ผบ.พล.ร.3 และนักศึกษาหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 64
ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ผบ.พล.ร.3 และนักศึกษาหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) รุ่นที่ 64
ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น
24/12/64 พลตรี ณรงค์ สวนแก้ว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 นักศึกษาหลักวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ( วปอ.) รุ่นที่ 64 ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ได้แก่โรงเรียนสีหราชเดโชไชย ,โรงเรียนหนองกุงวิทยาคาร,โรงเรียนบ้านชำจำปา อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น และชมรมฟุตบอลสีหราช โดยมี พันเอก ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 พร้อมด้วยคณะนายทหารสัญญาบัตรให้การต้อนรับ ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น
บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 กล่าวว่า การสนับสนุนเครื่องเล่น ,อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษา เป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ออกกำลังกายให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลจากยาเสพติด อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นนโยบายที่สำคัญของวิทยาลัยฯ ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนคืนสู่สังคม ทั้งในด้านขอการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม ด้านสังคม ศาสนา รวมไปถึงด้านสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะสถานศึกษาที่อยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกล ขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์การเรียนที่จำเป็น ซึ่งในการลงพื้นที่นั้น วปอ.หวังว่าจะเป็นส่วนช่วยในการฟื้นฟูและพัฒนาสังคมให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน
ในโอกาสนี้ พลตรี ณรงค์ สวนแก้ว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 3 ได้ร่วมขับร้องเพลงบ้านเกิดเมืองนอน และ เพลงรักกันไว้เถิด กับเด็กนักเรียนพร้อมคณะครูอาจารย์ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเคร่งครัด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link