จากการที่ื กองกำลังสุรศักดิ์มนตรีได้ร่วมบูรณาการด้านการข่าว ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเลย

จากการที่ กองกำลังสุรศักดิ์มนตรีได้ร่วมบูรณาการด้านการข่าวร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเลย ทราบว่ายังปรากฏข่าวสารความเคลื่อนไหวของกลุ่มขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดตามแนวชายแดนยังคงมีความพยายามลักลอบนำเข้ายาเสพติดเข้าสู่พื้นที่ตอนในของประเทศ จึงบูรณาการกำลังร่วมทหาร ตำรวจและเจ้าหน้าฝ่ายปกครอง ในการจัดกำลังเฝ้าตรวจชายแดนบริเวณพื้นที่ช่องทางท่าข้ามธรรมชาติ และจัดตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณเส้นทางปมคมนาคมที่จะมุ่งเข้าสู่ตอนใน
จนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.30 นาที เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดสกัดสถานีตำรวจภูธรท่าลี่ ,กองร้อยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 2102 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย
ซึ่งตั้งจุดสกัดบริเวณ สามแยกบ้านโนนสว่าง ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยอีซูซุดีแมก สีบรอนด์ ซึ่งคาดว่าเป็นรถนำตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ จึงขอเข้ามำการตรวจค้น ระหว่างการตรวจค้น พบรถยนต์นิสสันนาวาร่า สีดำ พยายามหลบหนีจุดสกัดเจ้าหน้าที่จึงทำการติดตามจับกุม สามารถจับกุมผู้ตัองหาได้ 2 รายตรวจยึดยาบ้าได้จำนวน 13 กระสอบ ประมาณ 5,000,000 กว่าเม็ด
พลตรี ณรงค์ สวนแก้วผู้บัญชาการกองกำลังสุรศักดิ์มนตรีกล่าวว่าจากการจับกุมและตรวจยึดยาเสพติดครั้งนี้ นับว่าเป็นความเข้มแข็งของหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดเลยในการบูรณาการงานข่าวและการปฏิบัติงานในพื้นที่ชายแดนจังหวัดเลย จนส่งผลให้มีการจับกุมและตรวจยึดยาเสพติดได้มูลค่ากว่าหนึ่งร้อยห้าสิบล้านบาท (150,000,000บาท)และยับยั้งไม่ให้ยาเสพติดจำนวนมากเข้าไปแพร่ระบาดในพื้นที่ตอนใน ทั้งนี้ได้ขอความร่วมมือประชาขนและผู้ที่มีเบาะแสได้แจ้งและให้ข่าวสารแก่เจ้าหน้าที่เพื่อที่จะร่วมกันป้องกันภัยยาเสพติดที่จะทำลายประเทศชาตเราต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link