สองหนุ่มขี่จักรยานยนต์จะไปทำงานเจอกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบชักมีดขู่ให้จอดก่อนปาระเบิดปิงปองใส่

สองหนุ่มขี่จักรยานยนต์จะไปทำงานเจอกลุ่มวัยรุ่นขี่ประกบชักมีดขู่ให้จอดก่อนปาระเบิดปิงปองใส่
เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นายจิรายุ ทองมาก อายุ 18 ปี และนาย วรกานต์ ตรีโภคา อายุ 19 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานาสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณหกคน ได้ร่วมกันใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายและปาระเบิดปิงปองใส่ ขณะที่ตนทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน โดยเหตุเกิดที่บริเวณริมถนนเทพรัตน ขาออก กิโลเมตรที่ 29 ใกล้ปั้มน้ำมันปตท. ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
นายจิรายุ (แมสดำ) และนาย วรกานต์ (แมสเขียว) ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงานที่คลังสินค้าย่านบางปะกง ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ามีวัยรุ่นประมาณ 6 คน ได้ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมาด้วยกัน 3 คัน โดยหนึ่งในรถของกลุ่มวันรุ่นได้ขี่ขึ้นมาประกบรถจักรยานยนต์ของตนและชักมีดดาบออกมาขู่ พร้อมตะโกนบอกให้จอด แต่ตนไม่ยอมจอดคู่กรณีจึงใช้มีดไล่ฟันโชคดีที่หักหลบทัน จึงโดนแค่กระจกข้างขวาจนเสียหาย ตนจึงรีบเร่งเครื่องหนีตาย กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถของตน ก่อนที่จะขว้างระเบิดปิงปองใส่ตนเสียงระเบิดดังสนั่น โชคดีที่ตนทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ และรีบเร่งเครื่องหลบหนีมาได้ ก่อนที่จะย้อนกลับมาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ ตนยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องหรือรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุคิดว่าตนทั้งสองเป็นเด็กช่างกลคู่อริ เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นแต่งกายคล้ายนักเรียนช่างกลในละแวกที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


******************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link