กล้าคิดกล้าทำพร้อมลุยทุกปัญหา แก้ไขทุกความเดือดร้อนพรรคกล้าบางบอน ลงพื้นที่จริงทุกวัน

กล้าคิดกล้าทำพร้อมลุยทุกปัญหา แก้ไขทุกความเดือดร้อนพรรคกล้าบางบอน ลงพื้นที่จริงทุกวัน

วันที่ 6 มีนาคม 2564
เวลา 18.30 น.

โดยการนำทีมของคุณ กรณ์ จาติกวณิช วันนี้พรรคกล้าบางบอนนำทีมโดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางบอน คุณ สงกรานต์ พงษ์พันนา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพี่น้องประชาชนชาวบางบอน อย่างใกล้ชิดพร้อมนำทีมรับฟังปัญหาทุกความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชาวเขต บางบอน และให้กำลังใจพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นช่วงสถานการณ์โควิด 19 และนำชุดตรวจ ATK แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง โดยใช้ตัวอย่างที่เก็บจากจมูก นำมามอบให้กับชาวชุมชน เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดจากโควิด 19 แล้วยังเป็นการส่งเสริมให้ชาวชุมชนได้ตรวจหาเชื้อโควิด19 ด้วยตนเองเบื้องต้นเพื่อจะได้นำไปสู่กระบวนการรักษาในระบบตามขั้นตอนของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่อไปได้อย่างทันท่วงที

ส่วนการลงพื้นที่ภายในเขตบางบอนนั้นได้ลงพื้นที่เป็นประจำตลอดเวลาอยู่แล้ว และที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือชาวบ้านภายในเขตพื้นที่บางบอนไปแล้วหลายครัวเรือนตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด19 จนถึงปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่จะเน้นย้ำถึงเรื่องของปัญหาปากท้องของประชาชน ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด19 ได้จัดทำข้าวกล่อง รวมทั้งข้าวสารอาหารแห้งนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เพราะเล็งเห็นว่าการที่เราช่วยให้พี่น้องประชาชนอิ่มท้องก็จะมีกำลังในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้ แล้วเป็นการช่วยประหยัดรายจ่ายภายในครัวเรือนให้กับพี่น้องประชาชนได้อีกทาง แล้วยังมีการช่วยสนับสนุนรถจักรยานให้กับเด็กยากจนภายในพื้นที่เขตบางบอน รวมทั้งจัดหาเตียงให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ แล้วนำรถวิลเเชร์ไปมอบให้กับผู้พิการในการเดิน เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้พิการเหล่านั้นได้กลับมาพึ่งพาตนเองได้อีกครั้ง และได้จัดทีมงานลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 ตามบ้านเรือนประชาชนและแหล่งชุมชนต่างๆ เป็นต้น ส่วนในการลงพื้นที่แต่ละครั้งถึงแม้จะพบกับปัญหาและอุปสรรคนานานับประการตนเองและทีมงานก็ไม่เคยย่อท้อ เพียงแค่ขอให้ประชาชนทุกครัวเรือนได้อยู่อย่างปลอดภัยและมีความสุขกับการใช้ชีวิต โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ในเมื่อตนเองและทีมงานพรรคกล้า อาสามารับใช้พี่น้องประชาชนแล้วก็ต้องพร้อมที่จะเสียสละความสุขส่วนตนเพื่อพี่น้องประชาชนทุกๆคนอยู่แล้ว

พรรคกล้าบางบอน กล้าคิด กล้าทำ พร้อมแก้ไขทุกปัญหา เพื่อพี่น้องประชาชนทุกๆคน และวันนี้ได้ลงพื้นที่ดูแลพี่น้องประชาชนภายในพื้นที่ถึงแม้จะมีภารกิจจากงานหลายๆอย่างถึงแม้จะเหนื่อยกับหลายๆสิ่งที่ผ่านมา แต่ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้พบปะกับพี่น้องประชาชน ปัญหาของพี่น้องประชาชนจะต้องได้รับการแก้ไข ทุกข์ของชาวบ้านจะต้องได้รับการดูแล ไม่ว่าวันไหนก็ไม่ย่อท้อ ทั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก หมั่นตรวจเช็คร่างกายตนเองบ่อยๆ แล้วสิ่งที่สำคัญคือต้องเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอร์ เชื่อว่าทุกคนจะปลอดภัยจากโควิด19 อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link