สุรินทร์ ไม่เว้นเสาบ้าน! ขโมยสุดแสบ มาในคราบคนจับตุ๊กแก ลักตัดเอาเสาไม้พะยูงหน้าบ้านครูสาวไป 2 ต้น พร้อมวางยาหมาตายอีก 2 ตัว เหลือแต่หลังคากันสาดที่จอดรถไว้ดูต่างหน้า

สุรินทร์ ไม่เว้นเสาบ้าน! ขโมยสุดแสบ มาในคราบคนจับตุ๊กแก ลักตัดเอาเสาไม้พะยูงหน้าบ้านครูสาวไป 2 ต้น พร้อมวางยาหมาตายอีก 2 ตัว เหลือแต่หลังคากันสาดที่จอดรถไว้ดูต่างหน้า

เจ้าของบ้านโพสต์ประณามโจรใจบาป เสาบ้านยังเอาไม่รู้จักทำมาหากิน พร้อมโร่แจ้งความกับตำรวจ ชาวโซเชียลฯรุมกระหน่ำ

วันนี้ ( 10 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก (Facebook) ส่วนตัว ชื่อ “ต้นไม้” ได้โพสต์ข้อความพร้อมติดแฮทแท็กว่า #โจรใจบาปจิตใจทำด้วยอะไร แม้กระทั่งเสาบ้านยังเอา ไม่รู้จักทำมาหากินบ้างหรือไง #เรียบร้อยถูกตัดเสาไป 2 ต้น มาในคราบคนจับตุ๊กแก ซึ่งทราบว่าผู้โพสต์เป็นครูทำให้ชาวโซเชียลและบรรดาลูกศิษย์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่างประณามคนร้ายไปต่างๆนานา และแชร์กันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าว จึงลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ที่บ้านขนาดมอญ ม.16 ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น พบว่า เสาบ้านที่ถูกขโมย เป็นเสาหน้าบ้านที่เจ้าของต่อเติมเป็นกันสาดที่จอดรถถูกตัดออกไปจำนวน 2 ต้น เหลือแต่โครงกันสาดไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า เจ้าของบ้านต้องนำเสาไม้มาค้ำไว้แทนป้องกันไม่ให้หลังคากันสาดดังกล่าวพังถล่มลงมา แต่ไม่พบเจ้าของบ้านอยู่ เนื่องจากเจ้าของบ้าน คือ นางพรพิรม แข็งแรง อยู่บ้านเลขที่207/1 บ้านขนาดมอญ ม.4 ต.ตาตุม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นครูและได้ไปสอนหนังสือที่ต่างอำเภอ

ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามนายสมาน สุขล้อม อายุ 42 ปี ผู้เช่าบ้านและดูแลบ้านหลังเกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตนได้เช่าบ้านจากครูไว้เพื่อเก็บอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้า สำหรับเหตุการณ์ที่เสาบ้านหายในครั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดูต้นทางล่วงหน้า 2 วัน เพราะเห็นคนแปลกหน้า ขี่รถจักรยานยนต์คันเก่าๆ คล้ายทำท่ามาหาตุ๊กแกส่องไฟตามบ้าน ตนไม่ได้เอะใจอะไร คืนที่ 3 ตนออกไปทำงาน ก่อนถูกขโมยเสา หมาที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ก็ถูกวางยาตายไป 2 ตัว ปรกติถ้ายังไม่ตายหากมีคนแปลกหน้าก็จะเห่าเสียงดัง

เช้าวันที่ 8 มี.ค.65 ตนตื่นมาดูที่บ้านเช่าพบว่า เสาไม้พะยูง 2 ต้น หน้าบ้านถูกตัด คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนขึ้นเครื่องซักผ้าแล้วค่อยตัดไม้เพราะมีร่องรอยปีน ทางเข้าบ้านมีรอยล้อรถจักรยานยนต์ และโจรยังหมุนไฟและกล้องวงจรปิดไม่ให้เห็นคนร้ายอีกด้วย ซึ่งตนได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าของบ้านให้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก ดังกล่าว และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดม อ.สังขะ ไว้แล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link