สลด.!! จยย. ประสานงา ดับ 2 สาหัส 1


เมื่อคืนนี้ ( 14 มี.ค.65 ) เวลา 22.49 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ รับแจ้งจากศูนย์สั่งการและรับแจ้งเหตุอุบลราชธานี ว่า เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับจักรยานยนต์ ที่บริเวณหน้าเทศบาลตำบลเทพวงศา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย หลังรับแจ้งหน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้นำรถพยาบาลคันที่1 และ คันที่3 พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยทิวาเขมราฐ ออกตรวจสอบเหตุทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขมราฐ แพทย์จากโรงพยาบาลเขมราฐ
ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายทั้ง 2 คน โดยรายแรกพบว่า นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย อนุชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เป็นชาวบ้านอูบมุง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ สภาพศพ ดวงตาเบิกโพลง ศีรษะแตก หน้าผากฉีกขาด สมองทะลัก มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า wave 125 สีดำ ล้มคว่ำในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ข้างทาง
และ ที่ข้างทาง ห่างกันออกไปเล็กน้อย พบศพผู้ชายอีกราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย ฉัตรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นชาวบ้านโนนนารี ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ (แต่มาเป็นเขยที่บ้านอูบมุง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ) มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายจุด และที่พงหญ้าข้างทางใกล้กันกับศพ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า wave 100s สีเทา ล้มตะแคงในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย นอนหมดสติปลุกไม่ตื่นชีพจรเบา รถโรงพยาบาลเขมราฐให้การช่วยเหลือCPR ณ ที่เกิดเหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาลเขมราฐ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ นำส่งที่บ้านอูบมุง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ (บ้านของนายอนุชิต) ตามความประสงค์ของญาติ แล้วทำการประกอบพิธีทางศานา(ฝัง)พร้อมกันทันที ทั้ง 2 ราย
ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า นายอนุชิต ชาหา ได้ขับขี่รภจักรยานยนต์ฮอนด้า wave 125 สีดำ มาจากทางอำเภอเขมราฐ มุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านอูบมุง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ โดยมีหญิงสาวคนหนึ่ง(สงวนชื่อ-สกุล) นั่งซ้อนท้ายมาด้วย และในขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า wave 100s สีเทา ซึ่งเป็นคันที่นาย ฉัตรชัย ทองปลิว เป็นคนขับขี่ วิ่งสวนทางมาจากบ้านอูบมุง มุ่งหน้าไปอ.เขมราฐ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถทั้งสองคันได้เกิดการชนกันส่งเสียงดังสนั่น ส่งผลให้คนขับทั้ง 2 คน และ หญิงสาวที่นั่งซ้อนท้าย กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง และ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ดังกล่าวข้างต้น


เครดิตภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ
กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link