ส.ส. เพื่อไทยอุบลฯ ยโสฯ อำนาจฯ ตบเท้ารดน้ำขอพร รองหน.พรรค

เมื่อวันที่13 เมษายน2565 ส.ส.และอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย จาก 3 จังหวัด ประกอบไปด้วยจังหวัดอุบลราชธานี ยโสธร อำนาจเจริญ นำโดยนายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.เพื่อไทย 9สมัย จากเขต 7 อุบลราชธานี เดินทางเข้ารดน้ำ ดำหัว และขอพร จาก นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายก อบจ.อุบลราชธานี ณ บ้านพักของนายเกรียง กัลป์ตินันท์ ที่บ้านดู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันประเพณีปีใหม่ไทย หรือ ประเพณีสงกรานต์ ซึ่งในทุกๆปี เมื่อมาถึงวันสงกรานต์ พวกเรา ส.ส.และอดีตส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ในจังหวัดอุบลราชธานี และจาก จ.ยโสธร จ.อำนาจเจริญ จะพากันมาร่วมรดน้ำอวยพรและขอพรจากนายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่พวกเราให้ความเคารพนับถือ โดยมีสมาชิกภายในครอบครัวของแต่ละคนมาร่วมด้วย โดยนายเกรียง และ นายกานต์ ได้กล่าวอวยพรให้กับคณะผู้เข้ารดน้ำ พร้อมพูดจาหยอกล้อกับส.ส.และสมาชิกครอบครัวของส.ส.และอดีตส.ส.อย่างเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น
ในวันเดียวกันนี้ เป็นวันเกิดของสามสาวลูกส.ส.เพื่อไทยอุบลฯ ได้แก่ น้องกรานต์ กรานต์สุดา พิทักษ์พรพัลลภ ลูกสาวคนสวยและเก่งของ ส.ส.ชูวิทย์ และ ลูกสาว อดีตส.ส.ต๋อง นายพิสิษฐ์ สันตพันธุ์ และ ลูกสาวของ ส.ส.กิตติ์ธัญญา วาจาดี หรือ ส.สเปิ้ล ซึ่งทั้งสามสาวติดตามคุณพ่อและคุณแม่มาร่วมงานดังกล่าวด้วย จึงได้มีการ “เซอร์ไพรส์” สามสาว ด้วยการนำเค้กวันเกิดมาเป่าและอวยพรสามสาวด้วย ทำให้เกิดบรรยากาศที่ สนุกสนาน ยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ภายในงาน มีการตรวจคัดกรองป้องกันโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขและมาตรการของจังหวัดอย่างเคร่งครัด


ทีมข่าวเฉพาะกิจ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link