พิษณุโลก สหกรณ์ฯ เชื่อมโยงเครือข่าย เจาะตลาดสินค้าเกษตรช่วยสมาชิก

พิษณุโลก – สหกรณ์ฯ เชื่อมโยงเครือข่าย เจาะตลาดสินค้าเกษตรช่วยสมาชิก
วันนี้ (19 เม.ย.65) นายนรสีห์ สุดวิลัย สหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการวางระบบการบริหารจัดการผลผลิตการเกษตร ระดับจังหวัด ครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการส่งเสริมการพัฒนาระบบตลาดภายในสำหรับสินค้าเกษตรประจำปี 2565 โดยมีนางรัตนา ช่วยอุระชน รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผู้แทนสหกรณ์ ตัวแทนผู้ประกอบการภาคเอกชน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมกาสลองชั้น 3 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก

ในการประชุมดังกล่าว ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล และความรู้ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตร อาทิ มะม่วง ข้าวสารเพื่อสุขภาพ เพื่อหาช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และการเจาะตลาดผู้บริโภคในกลุ่มผู้รักสุขภาพ เพื่อให้สหกรณ์ฯ สามารถใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนบริหารจัดการการผลิตสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพมาตรฐาน ตามความต้องการ และการเชื่อมโยงตลาดซื้อขายสินค้าเกษตรภายในจังหวัด และต่างจังหวัด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อเกษตรกรสมาชิก
นอกจากนี้ สหกรณ์ฯ ยังได้ร่วมหารือกับผู้ประกอบการภาคเอกชน ด้านการช่วยเหลือเกษตรกรสมาชิกผู้ปลูกมะม่วง เพื่อเร่งระบายผลผลิตมะม่วงออกจากแหล่งผลิตในพื้นที่อำเภอเนินมะปราง และอำเภอวังทอง อีกด้วย


ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link