หน่วยงานภาครัฐ หลายหน่วยงาน มอบรางวัลให้บุคคลที่ทำประโยชน์ให้สังคม ในหลายสาขาอาชีพ อาทิ พระภิกษุสงฆ์ นักธุรกิจ ข้าราชการ ทนายความ และสื่อมวลชน เพิ่อสร้างขวัญกำลังใจในการทำความดีเพื่อสังคมต่อไป

เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ โรงแรมอมารี ดอนเมือง กรุงเทพ หน่วยงานภาครัฐ หลายหน่วยงาน มอบรางวัลให้บุคคลที่ทำประโยชน์ให้สังคม ในหลายสาขาอาชีพ อาทิ พระภิกษุสงฆ์ นักธุรกิจ ข้าราชการ ทนายความ และสื่อมวลชน เพิ่อสร้างขวัญกำลังใจในการทำความดีเพื่อสังคมต่อไป

โดยปีนี้มีรางวัลอันทรงเกียรติหลายรางวัล อาทิรางวัลสุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์ ความสำเร็จนักธุรกิจระดับอาเซียน รางวัลสุดยอดผู้นำนักบริหาร รางวัลสิงห์ทอง รางวัลพระธรรมจักร รางวัลข้าราชการไทยตัวอย่าง รางวัลแห่งชาติ และรางวัลบุคคลแห่งชาติ โดยพระครูวิทิตอรรถการ (ชม เตชธมโม บุตรศรี) เจ้าอาวาสวัดโคกมะตูม เจ้าคณะตำบลหนองไข่น้ำ อำเภอหนองแค จ.สระบุรีได้รับการพิจารณาการคัดเลือกเข้ารับประทานรางวัลแห่งชาติ Thai Awards สาขา นักพัฒนาและทำคุณประโยชน์ต่อศาสนาและสังคมดีเด่น ซึ่งสร้างความดีใจและภูมิใจให้กับพระครูเป็นอย่างมาก เพราะตั้งใจอุทิศตนช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เพิ่อบรรเทาความทุกข์ และจะทำความดีเพื่อสังคมต่อไป

บรรดานักธุรกิจต่างรู้สึกดีใจ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ เพราะทุกคนต่างทุ่มเททำธุรกิจที่เน้นช่วยเหลือสังคม และประชาชนโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด -​19​ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค

เช่นเดียวกับ ทนายความ และข้าราชการ ที่ดีใจ ภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล เพราะตลอดเวลาการทำงานทุ่มเททำงานเพื่อช่วยเหลือสังคม และผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆและตั้งปณิธานจะทำความดีต่อไป

ทุกรางวัลสร้างความภาคภูมิใจให้กับทุกคนและพร้อมที่จะทำความดีเพื่อสังคมและประเทศชาติต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link