ไฟไหม้โรงงานพลาสติกรีไซเคิล สุขสวัสดิ์ 26

วันที่ 25 เมษายน 2565
เวลา 05.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานหน่วยบรรเทาสาธารณภัย และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในโรงงานพลาสติกรีไซเคิล เลขที่ 813 ซอย สุขสวัสดิ์ 26 เเยกย่อยซอยที่ 5 แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ภายในที่เกิดเหตุมีแสงเพลิง และ กลุ่มควันสีดำเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย และอาสาสมัครหน่วยงานต่างๆเร่งจัดอุปกรณ์วางสายฉีดน้ำดับเพลิงโดยรอบ ใช้เวลา 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้สำเร็จ และจากการตรวจสอบแล้วภายในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนบ้านเรือนที่เสียหายทั้งหมด 2 หลัง เป็นบ้านเลขที่เดียวกันอยู่ในรั้วเดียวกัน ทราบชื่อเจ้าของบ้านต่อมาชื่อ นางสาว สิริมา แก้วชูเงิน อายุ 30 ปี

จากการสอบถาม นางสาวสิริมา เจ้าของบ้านกล่าวว่า ตนมาเห็นอีกทีตอนที่ไฟโหมไหม้แรงแล้ว และตนพร้อมครอบครัวจึงรีบวิ่งหนีออกมาจากบ้านและพยายามที่จะโทรแจ้งเหตุให้กับหน่วยงานกู้ภัยต่างๆให้รีบมาช่วย แต่พอเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาก็ไม่ทันแล้วไฟไหม้บ้านไปหมดแล้ว ส่วนทรัพย์สินภายในบ้านก็นำอะไรออกมาไม่ได้เลย แล้วก็ไม่รู้ว่าต้นเหตุของไฟไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรมันเร็วมาก

ส่วนทางด้านนาย ประสาน สมตน อายุ 49 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนมานอนพักบ้านพี่สาวอยู่ข้างๆ แล้วตนก็ได้ยินเสียง เปี๊ยะ ๆ เลยออกมาดูก็เห็นไฟไหม้จากกองไม้ที่อยู่ข้างกำแพงบ้าน แล้วลามเข้าในตัวบ้าน อย่างรวดเร็ว ตนจึงโทรแจ้ง 191 ข้างๆเป็นโรงงานที่เค้ารื้อไปแล้ว ส่วนที่ติดกันก็เป็นบ้านคนอยู่ ด้านหลังๆฝั่งนั้นก็เป็นบ้านที่มีคนอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุครั้งนี้ได้ ส่วนในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อนและไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link