ปราจีนบุรี หึงโหดคว้ามีดพร้าปาดคอดับสยอง

เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 8 พค.65 ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคามได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 29หมู่ 5. บ้านโคกบ้าน​ ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.
ชวาลย์ วงษ์รอด ผกก.ทราบและรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม พฐ.

ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพชายวัยกลางคนทราบชื่อต่อมาคือนายชาญชัย ศรีทอง อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าวเพียงลำพัง สภาพศพนอนหงายหน้างอเข่าสวมเสื้อแขนสั้นสีแดงกางเกงสีดำใกล้กันพบมีดพร้าด้ามยาว 1 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุมีบาดแผลถูกปาดที่บริเวณคอด้านขวาเป็นแผลลึกนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

จากการสอบถามนายณรงค์ อินทวงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่ามีญาติผู้ชายคนหนึ่งมาบอกว่าผู้ตายถูกนายสุเทพ ศรีกอง ใช้มีดปาดคอเสียชีวิตแล้วหนีไป ต่อมาชุดสืบสวนได้ติดตามตัวญาติที่นั่งกินเหล้าร่วมกันมาให้ปากคำ

นายปรีชา กงกรรม ลูกพี่ลูกน้องกันกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนหญิงมากินเหล้าที่บ้านผู้ตาย และผู้ตายทะเลาะกับนายสุเทพเรื่องชอบพอกับเพื่อนหญิงคนหนึ่งที่มาร่วมกินเหล้าด้วยกันอยู่บ่อยๆ ตนกับเพื่อนได้ร้องห้ามและทำอะไรไม้ได้เห็นเพื่อนพากันออกจากบ้านผู้ตายจึงไปด้วยแต่เห็นผู้ตายนอนอยู่หน้าบ้าน มารู้อีกทีเมื่อตำรวจไปตามตัวมาให้ปากคำ

พ.ต.อ.ชวาลย์ วงษ์คอด ผกก.กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับเพื่อนบ้านซึ่งเป็นญาติกันที่เป็นคนใช้มีดฆ่าผู้ตายด้วยความเมาแล้วหนีไปขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชุดสีบสวนกำลังติดตทมตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link