สระบุรี เด็กหญิงวัย 9 ปีผงะ เจองูสิงหางลายตัวใหญ่ อยู่หน้าประตูบ้าน ก่อนเปิดประตูให้แม่ ตะโกนร้องให้พ่อช่วย

สระบุรี- เด็กหญิงวัย 9 ปีผงะ เจองูสิงหางลายตัวใหญ่ อยู่หน้าประตูบ้าน ก่อนเปิดประตูให้แม่ ตะโกนร้องให้พ่อช่วย
วันที่ 26 มิ.ย.65. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น้องอินดี้ วัย 9 ปี ว่ามี งูตัวใหญ่ซุกซ่อนอยู่หลังตู้เก็บรองเท้า อยากให้มาช่วยจับให้หน่อย เพราะหนูกลัวมันกัด ที่ บ้านเลขที่ 9/2 หมู่ 3 ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง พร้อมอุปกรณ์การจับงู รีบเดินทางไปให้การช่วยเหลือน้องอินดี้ที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึง เป็นบ้านชั้นเดียว พบ พ่อ ,น้องอินดี้ และน้องชาย ยืนคอยอยู่ที่ถนนหน้าบ้าน พ่อน้องอินดี้ได้พาเจ้าหน้าที่เข้าไปดูภายในบ้านที่งูสิงตัวใหญ่ซ่อนอยู่ หลังตู้รองเท้า จึงได้ทำการตรวจสอบพบ งูสิงโผล่หัวออกมาจากหลังตู้ครึ่งตัว ยังไม่ยอมหนีไปไหน เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เหล็กหนีบไปที่ตัวงู งูได้ดิ้นพยายามหนี จึงได้ดึงงูออกมาที่ถนนหน้าบ้าน แล้วให้พ่อน้องอินดี้หยิบถุงตะข่ายมาให้ อ้าปากถุงวางกับพื้น และนำงูใส่ถุงได้เป็นผลสำเร็จ เป็น งูสิงหางลายตัวใหญ่ ยาว 3 เมตร จากนั้นจะนำงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ด้าน น้องอินดี้ เล่าว่า ตนเดินมาเอาเอกสารให้แม่ พอดีน้องชายเห็นงูอยู่ตรงข้างกำแพงหน้าประตูบ้าน ที่ตนเองกำลังจะเปิด ตนตกใจเพราะงูตัวใหญ่มาก จึงได้รีบเปิดประตูให้แม่ และบอกแม่ว่าระวังงู แล้วแม่ได้บอกตนว่า อย่าออกมาเล่นข้างนอก ระวังงูด้วย ตนจึงได้รีบวิ่งไปเรียกพ่อให้มาดู พ่อได้บอกว่าเดี๋ยวจัดการเอง แต่งูได้เลื้อยหนีเข้าไปอยู่หลังตู้รองเท้าแล้ว ตนกลัวงูมากและถ้าโดนงูกัดก็คงจะเจ็บมากเช่นกัน

สัมฯ น้องอินดี้
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link