ราชบุรี อนาถหญิงชราวัย 72 ปี เครียดโรครุมเร้า ซดยาล้างห้องน้ำ ดับคาห้องเช่า

     เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ก.ค.65 พ.ต.ท.สุภาพ สีนาค สว.สอบสวน.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตบนที่นอนในห้องเช่าเลขที่ 24/5 ม.10 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี

      ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องเช่าห้องที่ 5  แต่ประตูถูกล็อคจากด้านใน จนท.ตำรวจจึงต้องงัดห้องเข้าไป จนพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา ชื่อนางณีรนุช อินทร์บวช อายุ 72  ปี  สภาพศพ นอนหงาย น้ำลายฟูมปาก ใกล้กันพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำวางตั้งอยู่ โดยสภาพศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชม. จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย พบเพียงขาด้านขวาตั้งแต่หัวเข่าลงไปไม่มีเ กิดจากการถูกตัดเพื่อรักษาตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นโรคเบาหวาน ความดัน และไทรอยด์

จากการสอบสวน นางศิริพร เหลือกงชัย อายุ 44 ปี เจ้าของห้องเช่าและเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่าผู้ตายมาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ที่นี่นานกว่า 3 ปี เดิมได้อยู่กับน้องสาว แต่น้องสาวเสียชีวิตไปแล้ว ผู้ตายต้องอยู่คนเดียวตามลำพังมาตลอด โดยมีหลานสาวผู้ตาย ทำงานอยู่จ.อยุธยา เป็นคนออกค่าเช่าห้องให้และโอนเงินมาให้ผู้ตายเป็นค่าใช้จ่ายทุกเดือนๆละ 3000 บาท และเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผู้ตายต้องตัดขาขวาทิ้งจากโรคเบาหวาน ทำให้ผู้ตายเหลือขาข้างเดียว ซึ่งผู้ตายมีโรครุมเร้าทั้งเบาหวาน ความดัน และไทรอยด์ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าตนได้มาเรียกผู้ตายที่หน้าห้อง แต่ก็ไม่ขานรับ จึงคิดว่ายังไม่ตื่นนอน จนกระทั่งตกตอนค่ำไปเรียกก็ไม่ตอบรับอีก จึงใช้ไฟฉายส่องเข้าไปดูก็พบนอนเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งจนท.มาให้มาตรวจสอบ

         เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียด เนื่องจากต้องอยู่คนเดียว แถมมีโรครุมเร้า ประกอบกับขาก็มีข้างเดียว จึงเกิดความเครียด ซดน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหนีปัญหาโรครุมเร้า โดยหลังจากนี้ทางจนท.ตำรวจ จะเชิญตัวหลานสาวผู้เสียชีวิตมาสอบสวนถึงชนวนการก่อเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้จนท.กู้ภัยสว่างราชบุรีนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่สุสาน เพื่อรอญาติมานับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป https://drive.google.com/file/d/1bBw3HtBnWIjJk0iqQ1BI3qeegaVWW6Rg/view?usp=sharing

สุจินต์  นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link