เสรีรวมไทย ดูแล ห่วงใย พี่น้องประชาชน

วันที่ 20 สิงหาคม 2565
เวลา 16.00 น.

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรค เสรีรวมไทย ได้มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย เขตที่ 24 ราษฎร์บูรณะ – ทุ่งครุ ให้นำปลาทูหางแข็งเนื้อดีมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนภายในเขตราษฎร์บูรณะ และ เขตทุ่งครุ เพื่อมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาในเรื่องของค่าครองชีพภายในครัวเรือน และเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงปัญหาของแพงแต่รายได้ของพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ยังไม่เพียงพอกับรายจ่าย แล้วยังเป็นการลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนในทุกๆด้านของพี่น้องประชาชนภายในพื้นที่ จะได้เป็นการนำข้อมูลความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนไปแก้ปัญหาต่อไปในอนาคตแล้วยังสร้างความเชื่อมั่นถึงความจริงใจ จริงจังในการที่จะอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนต่อไปในอนาคต

วันนี้ ( วันที่ 20 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 น. ) ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย เขตที่ 24 ราษฎร์บูรณะ – ทุ่งครุ ว่าที่ร้อยตรี เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ได้นำปลาทูหางแข็งเนื้อดีมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาวราษฎร์บูรณะ และเขตทุ่งครุ และได้เดินแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนจนถึงหน้าบ้านของพี่น้องประชาชนโดยบรรยากาศภายในการลงพื้นที่ในวันนี้เป็นไปด้วยความเป็นกันเองของพี่น้องประชาชนทุกคน และได้เสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี อาจจะเป็นเพราะว่าการลงพื้นที่ในครั้งนี้ไม่ได้เป็นการลงพื้นที่เป็นครั้งแรก พี่น้องประชาชนจึงคุ้นหน้าคุณตากับว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคเสรีรวมไทย คนนี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว นับตั้งแต่การเริ่มต้นของสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มระบาดใหม่ๆในครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตที่ 24 ท่านนี้ได้ลงพื้นที่มาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนอย่างใกล้ชิด เป็นการแสดงความจริงใจ และจริงจังในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทุกครั้ง อันนี้ย่อมบอกเป็นในๆว่าผู้สมัคร สส.ท่านนี้พร้อมจริงๆในการที่จะเข้ามาอาสารับใช้พี่น้องประชาชน และทุกครั้งที่ลงพื้นที่ได้สำรวจตรวจตราว่าบ้านไหนมีผู้ป่วย บ้านไหนมีคนเฒ่าคนแก่ และผู้พิการ ก็จะเตรียมข้าวของที่จำเป็นมาให้แต่ละบ้านที่มีบุคคลเหล่านั้นอยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นกันนอกจากจะนำปลาหางแข็งเนื้อดีมามอบให้กับพี่น้องประชาชนทุกครัวเรือนได้เก็บไว้ประกอบอาหารเพื่อทานเป็นกับข้าวได้หลายมื้อ แล้วยังนำข้าวสารรวมทั้งผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ป่วยที่พิการทางสมองไม่สามารถใช้ชีวิตได้เป็นปกติเหมือนดั่งคนอื่นเขา สิ่งนี้แหละที่คิดบวกได้เลยถึงความห่วงใยจากใจจริงๆ แล้วการเดินเข้าหาผู้คนโดยไม่ถือตัวและการอ่อนน้อมถ่อมตนนี่แหละคือเสน่ห์เหลือล้นของว่าที่ผู้สมัคร สส. คนนี้จึงได้รับการตอบรับของพี่น้องประชาชนทุกบ้านเป็นอย่างดีเสมอมา

จากการลงพื้นที่ในวันนี้นั้นว่าที่ร้อยตรี เทพทอง กล่าวว่าเป็นการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเป็นปกติของตนอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างตนก็มักจะลงพื้นที่ตลอดและสม่ำเสมอ และทุกครั้งถึงส่วนใหญ่ก็จะไม่มีผู้ติดตามมาด้วยจะมาเพียงลำพังผู้เดียวเสมอ ส่วนน้อยมากที่จะมีผู้ติดตามมาช่วยบ้างแต่ก็ไม่ได้เยอะแยะเหมือนใครเขา ตนลงพื้นที่ทุกครั้งก็จะถามถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และถ้ามีอะไรที่พอจะช่วยแก้ปัญหาให้ได้ก็จะลงมือทำทันที แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ใหญ่เกินกำลังตนก็จะรายงานให้ทางผู้ใหญ่ทราบตามลำดับขั้นตอน แต่การที่ตนลงพื้นที่แต่ละครั้งนั้นก็ไม่เคยหวังสิ่งตอบแทนใดๆจากใคร ตนแค่อยากจะอาสามาช่วยดูแลพ่อแม่พี่น้องอย่างใกล้ชิดก็แค่นั้นเองไม่ได้หวังกับผลคะแนนเสียงในอนาคต สิ่งที่คาดหวังก็คือความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนทุกคนต่างหากนี่แหละเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใดเสมอ ถ้ามีเวลาว่างก็จะเดินลงพื้นที่ตลอด และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไปถ้ามีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจริงๆในอนาคต ก็หวังว่าพี่น้องประชาชนจะเลือกคนที่จริงใจและจริงจังกับการที่จะเข้ามาอาสารับใช้พี่น้องประชาชนด้วยใจจริงๆมากกว่า

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link