แฟนคลับโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวร้อง โดนบอล เชิญยิ้มขอกระทำการไม่เหมาะสม โอลิฟ ในที่สาธารณะชน ขอหอมแก้ม !!!

แฟนคลับโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวร้อง โดนบอล เชิญยิ้มขอกระทำการไม่เหมาะสม โอลิฟ ในที่สาธารณะชน ขอหอมแก้ม !!!

แฟนคลับถึงกับน้ำตาร่วง โอลีฟ ออกมาแจง ไม่ใช่ ๆ พี่บอลรักโอลีฟ เหมือนน้องสาว ส่วนลีนาจัง ก็มาหาโอลีฟ มาต่อว่า เรื่องไปทำหน้าที่เกาหลี และการอยากประกวดนางงามอีก ที่บูธ ขนม โอลีฟ รับได้ ทุกคนรักเอ็นดูโอลีฟ เหมือนน้อง เหมือนลูกเหมือนหลาน

จากกรณี แฟนคลับของโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ร้องโอลีฟ ถูกตลกชื่อดังกระทำการไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ เป็นอะไรกับบอลเชิญยิ้ม ตลกชื่อดังหรือไม่ ในโลกโซเซียลพากันคอมเม้นกันต่าง ๆ นานา ในคลิปมีทั้งหอมแก้มกัน และคอเคล้าคอเคลียร์ป้อกอดกันกินขนมโตเกียว มีหลายคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมของบอลเชิญยิ้มที่เจ้าชู้ กระทำแบบนั้น เอฟซีของโอลีฟ บางคนถึงกับร้องไห้ ก็มี

ข่าวคืบหน้าวันที่ 9 ตค 65 นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ได้ออกมาเปิดเผยในเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ไม่ ค่ะ ไม่มีอะไร คือพี่บอลมาอุดหนุนขนมโอลีฟที่บูธ แต่ไม่ใช่แค่นั้นยังมีพี่นุ้ยเชิญยิ้ม พี่ตี๋ มีพี่ตั๊ก พี่ไฮ ด้วย เขามาถ่ายทำรายการ “ผู้หญิงทำมาหากิน” และได้เดินมาหาโอลีฟที่บูธ โอลีฟ และก็อุดหนุนขนมโอลีฟไป หลังจากนั้น พออุดหนุนขนมเสร็จ พี่บอล ก็ได้ขอหอมแก้มโอลีฟ โอลีฟ ก็ให้หอม ไม่มีอะไรเลยค่ะ อย่างที่ทุกคนรู้ พี่บอล เขารักแฟนของเขามาก และพี่บอลก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วทุกคน

ผู้สื่อข่าวถาม สนิทกับพี่บอลมากหรือไม่ โอลีฟ ได้บอกว่่า ก็สนิทเพราะว่าก่อนหน้านี้ตอนที่โอลีฟ ได้ไปออกรายการ หรืองานอื่นๆ พี่บอล ก็เข้ามาช่วยเหลือโอลีฟ มาตลอด ให้คำแนะนำในหลายๆ เรื่อง โดนพี่บอลหอมแก้ม โอลีฟ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็เหมือนพี่ชายคนหนึ่งพี่ เหมือนพี่เอ็นดูน้อง อะไรอย่างนี้ แค่หอม โอลีฟ ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีอะไรจริง ๆ แค่หอมแก้ม

“ตอนนี้โอลีฟ ยังโสด โปรดจีบขอร้อง จีบเถอะ ใครคิดถึงโอลีฟ อยากมาอุดหนุนขนมโอลีฟ ก็มาหาโอลีฟได้ที่บูธ ในรายการ “ผู้หญิงทำมาหากิน”ยกครัวออนทัวร์ ตั้งแต่วันที่ 7-13 ตค 65 ฝากเพจ โอลีฟโนบาร์ด้วย ติดต่องานมาด้วยเรื่อย ๆ

และทางแม่ลีนาจัง ก็มาหาโอลีฟ ที่บูธ แห่งนี้ ก่อนหน้าที่พี่บอลและคณะจะมาหา แม่โอลีฟ ยังมาต่อว่าโอลีฟ เรื่องการที่โอลีฟ จะบินไปทำหน้าที่เกาหลี และยังคิดจะประกวดนางงามอีก แม่ลีนาจัง ก็เอ็นดูโอลีฟ อย่างลูกอย่างหลาน ท่านก็มาเตือน มาให้คำแนะนำ และท่านก็อุดหนุน ขนมโตเกียวโอลีฟ ด้วย รักเคารพแม่ลีนาจังเสมอค่ะ

อย่างไรก็ตาม จากข่าวของบอล เชิญยิ้ม ที่เคยไปออกรายการทีวีและมีพฤติกรรมเจ้าชู้ ทำให้หลายคนเกิดความเป็นห่วงระแวงหญิงคนใกล้ตัวของตนเอง ไม่กล้าให้เข้าใกล้บอลเชิญยิ้ม กระทั่งมาปรากฏการขอหอมแก้มโอลีฟ ในงานออกบูธ “ผู้หญิงทำมาหากิน” ในที่สาธารณชนดังกล่าว แฟนคลับทั้งสองฝ่าย บางคนก็รับได้บางคนก็รับไม่ได้ ถึงกับน้ำตาร่วงก็มี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link