ปราจีนบุรี จับแล้ววัยรุ่นฉกเงินปั๊มน้ำมัน

จากกรณีมีวัยรุ่นเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.ศรีมโหสถ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี แล้วคนร้ายได้เข้าในห้องแคชเชียร์ของพนักงานปั๊ม ได้ลักเอาเงินสดที่พนักงานวางไว้เป็นธนบัตรใบละ 100 บาท เป็นเงินรวมทั้งสิ้น 4,000 บาท ก่อนที่จะขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง ทะเบียน 1กฒ 5781 ปราจีนบุรี ไปรับแฟนสาวที่ให้นั่งรอที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มหลบหนีมุ่งหน้าไปที่เขต อ.เมืองปราจีนบุรีนั้น

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมโหสถ ทราบว่า คนร้ายดังกล่าว เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมโหสถ จึงได้นำกำลังไปติดตามที่บริเวณบ้านพัก ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุออกไปด้านนอกยังไม่กลับบมา ทางชุดสืบสวนจึงได้ขับรถตามเส้นทางจนพบคนร้ายกำลังขับรถ จยย.คันก่อเหตุสวนทางมาจึงขับรถไล่ติดตามจนสามารรถจับกุมตัว นายชาฟูวัน บินมะนอ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่36/2 หมู่ 1 ต.ริโก๋ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมแฟนสาว จากการตรวจค้นพบเงินสดเหลือเพียง 2,700 บาท เนื่องจากได้นำเงินที่ได้มาไปซื้อลำโพงและอุปกรณ์สายชาร์จโทรศัพท์ไปแล้ว 1,700 บาท ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ศรีมโหสถ

จากการสอบถาม นายชาฟูวัน บินมะนอ ให้การรับสารภาพว่า ที่ตนเองต้องขโมยเงินในปั๊มน้ำมัน เนื่องจากไม่มีเงินที่จะพาภรรยาไปหาหมอ เพราะภรรยาตนเองกำลังท้องได้ 8 เดือน และมีอาการปวดท้องใกล้คลอดยังไม่มีเงินที่เป็นค่าคลอดของภรรยา จึงขโมยเงินสดที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อเป็นเงินค่าใช้จ่ายในการคลอด และในเรื่องนี้ภรรยาของตนไม่ทราบว่าตนจะมาก่อเหตุแต่อย่างใด

พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.ศรีมโหสถ กล่าวว่า หลังทราบเหตุก็ได้ให้ชุดสืบสวนติดตามคนร้ายตามกล้องวงจรปิด ใช้เวลา 1 ชั่วโมงก็สามารถจับคนร้ายได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองไม่มีเงิน เนื่องจากภรรยากำลังท้อง ต้องการเงินพาภรรยาไปหาหมอ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยผ่านสิ่งกีดกั้นหรือคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link