นนทบุรี ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รวบสองหนุ่มหัวร้อน รุมทำร้ายเด็กปั๊ม

นนทบุรี ตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รวบสองหนุ่มหัวร้อน รุมทำร้ายเด็กปั๊ม

เมื่อเวลา 13.30 นวันที่ 31 ธันวาคม 65 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผู้กำกับ สส. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ. รัตนาธิเบศร์ ร่วมกันสอบปากคำ นายกรประเสริฐ มะหะมานอายุ 19 ปี นายธนพัฒน์ ชูเดช อายุ 19 ปี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ข้างซอยนนทบุรี 20 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เมื่อวันที่ 28ธ.ค.65 เวลา18.40 น. ที่ผ่านมา
โดยผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บคือ นายวรเดช นุพินพิศ อายุ 22 ปี และ นายชัยวัฒน์ กาญจนพันธ์ อายุ 18 ปี ทั้งสองคนเป็นพนักงานเติมปั๊มน้ำมันขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม และเกิดมีปากเสียงกับผู้เสียหายก่อนตรงเข้ามาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ
จากนั้นนายกรประเสริฐ และ นายธนพัฒน์ ได้เกิดมีปากเสียงกับนายวรเดช และ นายชัยวัฒน์ พนักงานเติมน้ำมัน อยู่ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน โดยนายกรประเสริฐ มะหะมาน และ นายธนพัฒน์ ชูเดช ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบหญิง ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาในปั้มน้ำมันดังกล่าว แล้วเดินเข้ามาหาผู้เสียหายก่อนด่าทอ จากนั้นนายกรประเสริฐ และ นายธนพัฒน์ ก็ได้เข้าชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าจนเป็นเหตุให้ผู้เสียหายทั้งสองคน ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในคดีนี้
หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทำการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายทั้งสองรายคือนายกรประเสริฐ มะหะมาน และ นายธนพัฒน์ ชูเดช อายุ19 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวผู้เสียหายมาสอบสวนและให้ นายวรเดช นุพินพิศ อายุ 22 ปี และนายชัยวัฒน์ กาญจนพันธ์ อายุ 18 ปี เพื่อชี้ตัวยืนยันภาพถ่ายจากระบบทะเบียนราษฎร์ และตัวบุคคลที่ร่วมกันก่อเหตุในคดีนี้ ซึ่งผู้เสียหายทั้งสองคนก็ได้ยืนยันภาพถ่ายจากระบบทะเบียนราษฎร์ว่าผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้าร่างกาย คือนายกรประเสริฐ ที่อยู่บ้านเลขที่ 55 ซอยนนทบุรี 11/5 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี และนายธนพัฒน์ ชูเดช อายุ19 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 161 ซอยนนทบุรี 11 แยก 8 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
สาเหตุที่ลงมือทำร้ายผู้เสียหายทั้งสองคน นายกรประเสริฐ รับว่าตนเองเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวและจ่ายเงินไปให้ 100 บาท แต่ลืมตังค์ทอน 50 บาท จึงได้วกกลับมาเอาแต่ผู้เสียหาย คือนายชัยวัฒน์ พูดจากับตนไม่ดีไม่สมกับที่เป็นเด็กปั้มบริการลูกค้าตนเองจึงโมโห ตามนายธนพัฒน์ มาทำร้ายเด็กปั๊มทั้งสองคนดังกล่าวจริง พร้อมยกมือไหว้ขอโทษเด็กปั๊ม ส่วนนายชัยวัฒน์ ยืนยันว่าตนเองพูดจาปกติแล้วไม่ได้พูดคำหยาบพูดกับลูกค้าด้วยดีเสมอเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เป็นผู้ก่อ
หลังสอบสวนปากคำเสร็จสิ้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่งร้อยเวรสอบสวนเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท โดยจ่ายค่าเสียหายให้ทั้งสองคนเป็นค่าเยียวยาคนละ 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไปในเวลาต่อมา

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link