หนุ่มชาวเมียนมาร์อายุ 38 ปี จมน้ำดับ คาดสาเหตุเมาหนักเพราะเครียดไม่มีงานทำ

หนุ่มชาวเมียนมาร์อายุ 38 ปี จมน้ำดับ คาดสาเหตุเมาหนักเพราะเครียดไม่มีงานทำ

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.26 น.

พันตำรวจโท เปรม จันทโชติ สว.สอบสวน สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำ ภายในคลองระบายน้ำซอยอิสรภาพ14 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัคร มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในคลองระบายน้ำภายในซอยอิสรภาพซอย 14 ถนน อิสรภาพ แขวง สมเด็จเจ้าพระยา เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร ภายในคลองดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิต ในลักษณะลอยคว่ำหน้า การแต่งกายสวมใส่เสื้อเชิ้ต ลายสก๊อต ขาวดำ กางเกงขายาวสีเทา ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย โมนี่ อายุ 38 ปี เป็นชาวเมียนมาร์

จากการสอบถามทางญาติของผู้ตายกล่าวว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่แถวพระโขนง เมื่อวานเดินทางมาหาแล้วมานั่งดื่มเหล้าอยู่แถวหน้าปากซอย ซึ่งญาติพี่น้องต่างก็พยายามห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล แต่ผู้ตายกลับส่งเสียงดังร้องโวยวาย ทางญาติจึงต่างก็พากันกลับเข้าที่พักของตน จนกระทั่งถึงช่วงเช้าของวันนี้ก็พบว่ากลายเป็นศพลอยอืดอยู่ภายในคลองดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายดื่มเหล้าหนักมากอาจจะเกิดจากอาการเครียดที่ตกงาน และยังหางานทำไม่ได้ก็เลยส่งผลให้เครียดหนักมากจึงมานั่งดื่มเหล้าเพื่อดับความทุกข์ของตนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้าย จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนถึงจะสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงได้อีกครั้ง แล้วจะให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปและจะลงพื้นที่ตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียงพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link