งานคอนเสิร์ต”รวมพลช่างกลอาชีวยุค 90 ทุกสถาบัน

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 19.00 น.
ร้านสหายบาร์ ผับดังย่านตลาดพลู เลขที่ 40/7-10 วุฒากาศ 1 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ได้จัดกิจกรรมให้กับนักศึกษาช่างกลอาชีวทุกสถานบันยุค 90 ที่จบการเศึกษาแล้วเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต ในงาน”รวมพลช่างกลอาชีวยุค 90 ทุกสถาบัน โดยในงาน จะมีศิลปินดัง อาทิเช่น “เสือ”ธนพลและ “เหน่ง”วายน็อตเซเว่น ภายในงานก็จะมีช่างกลอาชีวยุค 90 หลากหลายสถาบันดังๆอย่างเช่น ยุค4 K 1. โรงเรียนกนกอาชีวศึกษา 2. โรงเรียนอินทรอาชีวศึกษา 3.โรงเรียนเทคโนโลยีประชาชื่น 4. โรงเรียนเทคนิคบุรณพนธ์ (เดิมชื่อโรงเรียนช่างกลบุรณพนธ์) เข้าชมคอนเสิร์ตเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีที่ดีและเป็นตัวอย่างให้กับน้องๆเด็กช่างกลอาชีวรุ่นใหม่ๆที่ยังศึกษาอยู่ ให้รักและสามัคคีกันไม่แบ่งแยกสถานบันการศึกษาให้อยู่อย่างสันติรักใคร่ปรองดองกัน

โดยกิจกรรมจะมีเจ้าหน้าที่การ์ดคอยอำนวยความสะดวกและป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทอย่างเข้มงวดแล้วยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างบริเวณภายในงานให้ร่วมสนุก ทางร้านยังมีมาตรการเด็ดขาดในการดูแล โดยไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันภายในงาน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยให้การดูแลผู้เข้าชมและผู้ร่วมสนุกภายในงาน
ส่วนด้านผู้จัด คุณ ภูเบศ แน่งน้อย “อ.เข้” อดีตเคยศึกษาที่สถาบัน “โรงเรียนเทคนิคตลิ่งชันพณิชยการ”

ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายในงานว่า
เกริ่นนำอย่างนี้ก่อนนะครับว่าพวกเราคุยเล่นกันในห้องประชุมว่าเราเอา “เสือ”ธนพล กับ”เหน่ง Y Not 7 มาเล่น 2 วงนี้มันเป็นวงยุค 90 ที่สมัยพวกเราเรียนช่างกลกันแล้วเราไปเซิ้งกันเราไปสนุกกันเอาแบบง่ายๆยุคนั้นก็รู้ๆอยู่ มาวันนี้ด้วยวัยวุฒิเราโตขึ้นมีร้านเป็นของเราเองเลยอยากจัดคอนเสิร์ตก็เลยบอกเพื่อนเราจะต้องเป็นตรีมอาชีว ตองฮาเพื่อนผมก็เลยบอกว่าดีดิว่ะเดี๋ยวโทรหาเพื่อนๆเราหลายๆโรงเรียนที่คบหาสมาคมหรือที่ยังติดต่อกันอยู่ให้มาร่วมงานก็เลยจุดประกายกันว่าคอนเสิร์ตนี้ต้องเป็นตรีมอาชีวะเพราะว่ายังไม่มีร้านไหนในประเทศไทยทำอย่างแน่นอน อย่างงานจัดงานครั้งนี้ ที่คุยกันนะครับก็มี คุณ กฤษดา พัฒนมุนี “คิว” , คุณ ประพจน์ คล่องวิชา “ตอฮา” , คุณ ชัยกันตพล วงข้าหลวง
“ตั้มเลิฟ” คุณ ยุทนา ทองแสนดี “พี่บ่าง” และผม คุณ ภูเบศ แน่งน้อยหรือพี่เข้ 4 คนครับที่เป็นผู้จัดงานนี้ และมีมาตรการการดูแลก็เรื่องของความปลอดภัยนะครับเราก็จะมีการ์ดของทางร้านอยู่แล้วแต่ผมก็ได้ไปติดต่อกับทาง สารวัตรทหาร ให้มาช่วยดูแลอีก 6 นายแล้วก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่อีก 2 นายเข้ามาช่วยเป็นมาตรการเข้มงวดเรียกปรามไม่ให้เกิดความวุ่นวายหรือทะเลาะวิวาท

ถือว่าเป็นครั้งแรกของระเทศไทยในกรุงเทพมหานครฯ ที่จัดตรีมงานอาชีวะแล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยครับที่พวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งระลึกความหลังแล้วก็มาผูกมิตรจากที่เมื่อก่อนเราเคยตีกันแต่ ณ.เราเป็นมิตรกันหมดแล้ว วันนี้ที่พี่ๆมาเจอกันรักกันก็อยากให้รุ่นน้องเห็นว่าพวกเรารักกันขนาดไหนรุ่นพี่เอ้ยอยากให้น้องเชื่อมความสัมพันธ์ถึงกันและกันแบบนี้ตลอดไป
และยังย้ำเรื่อง มาตรการการป้องกันและควบคุมดูแลเหมือนเดิมครับเพราะเราคิดว่าเพื่อนๆที่เข้ามาในงานอายุอานามก็เยอะมากพอแล้วคงไม่คิดที่จะมีเรื่องมีราวอันนี้เราเชื่อใจครับแต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้ความปลอดภัยกับผู้ที่มาเข้าชมครับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link