หนุ่มวัย 37 ขี่มอไซค์มาจะเติมน้ำมันแต่ไม่มีเงินจ่าย เดินวนไปมาน่าสงสัย ตำรวจมาค้นตัวเจอยาบ้า

หนุ่มวัย 37 ขี่มอไซค์มาจะเติมน้ำมันแต่ไม่มีเงินจ่าย เดินวนไปมาน่าสงสัย ตำรวจมาค้นตัวเจอยาบ้า
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้เข้าตรวจสอบ นาย อนุสรณ์ โกรตเจริญ อายุ 37 ปี ที่เดินวนเวียนไปมาภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ท่าทีคล้ายคนเมาหรือมีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางพนักงานปั้มโทรแจ้งตำรวจบอกว่าขับขี่รถจักรยานยนต์จะมาเติมน้ำมันแต่อ้างบอกว่าไม่มีเงินเติมก่อนจะขับรถไปจอดกลางปั้มแล้วเดินวกไปวนมาอยู่ภายในปั้มน้ำมัน คล้ายคนหลอนยาเสพติด ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวและตรวจค้นพบซองพาสติกสีขาวภายในมียาบ้าจำนวน 3 เม็ด จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ

จากการสอบถาม นาย อนุสรณ์ ที่ตำรวจค้นเจอยาบ้าในกระเป๋ากางเกง ตอนแรกเจ้าตัวบอกไม่รู้ไม่เห็นยาบ้าดังกล่าว แต่ยอมรับว่าตนเองเมาหนักและกำลังขับขี่รถมาเติมน้ำมันแต่ไม่มีเงินสดจ่ายกำลังให้แฟนหรือคนรู้จักโอนเงินมาให้ แต่ในระหว่างนั้นก้มไปเห็นซองยาบ้าตกพื้นจึงใช้เทาเหยียบไว้แล้วก้มหยิบใส่กระเป๋ากางเกง จนตำรวจมาค้นเจอ ยืนยันว่าไม่ใช้ยาบ้าของตัวเอง ท้าให้ตรวจฉี่หรือเปิดกล้องวงจรปิดของปั้มได้เลย แต่ยอมรับเคยเสพยาบ้ามาหลายปีแล้ว
ด้านพนักงานปั้มน้ำมัน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวขี่รถมาจอดทำทีจะเติมน้ำมัน แต่ไม่เติมและบอกว่ารอแฟนหรือคนรู้จักโอนเงินมาให้ ระหว่างนั้นก็พยายามก้มเข้ามาในตู้ที่พนักงานบัญชีเก็บเงิน ก่อนจะเข็นรถไปจอดลานปั้มและเดินวนไปมาหลายครั้งจึงตัดสินใจให้ผู้จัดการโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link