หนุ่มวัย 21 ปี ขี่ จยย. เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด

หนุ่มวัย 21 ปี ขี่ จยย. เสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสลด ย่านพุทธบูชา

วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 01.30 น.

ร้อยตำรวจเอก นราศักดิ์ วงค์โปรทา รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณปากซอยพุทธบูชา 48 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิํิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพุทธบูชา 48 ถนน พุทธบูชา แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 21 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ใกล้กันยังพบกับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ เลขที่บนเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวเลขที่ ร 256 ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าพบล่องลอยของการถูกกระแทกอย่างแรงเข้าที่บริเวณเหลี่ยมเสาจนเป็นรอยกระเทาะจนเห็นได้อย่างชัดเจน และยังพบกับคราบเลือดหยดอยู่ตรงบริเวณดังกล่าวด้วย และจากการตรวจสภาพศพของผู้ตายพบว่ามีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่ศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากใบหน้าข้างซ้ายผิดรูป คอหัก ซี่โครงหักยุบ ขาท่อนบนข้างซ้ายหักผิดรูป และ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกง ขาสั้นสีดำ แล้วห่างไปอีก 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ทะเบียน 1 ขญ 1342 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงคว่ำอยู่ตรงบริเวณทางม้าลายพอดี ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

จากการสอบถาม เพื่อนผู้ตายอายุ 20 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังมา บอกว่า ขี่มาจากทาง กม.9 มุ่งหน้ามาตามเส้นถนนประชาอุทิศ แล้วมาติดไฟแดงที่แยกนาหลวง พอหลุดไฟแดงก็ขี่มาเรื่อยๆ ตนขี่ตามหลังมาก็เห็นเค้าชนเสาไฟฟ้ากับฟุตบาทนอนแน่นิ่งไปแล้ว ตอนนั้นไม่มีรถคันอื่นมาเลย ชนเองแล้วรถก็ไถลไปข้างหน้า ตนจึงขี่ไปแจ้งตำรวจที่โค้งสวนธนข้างหน้า แล้วย้อนกลับมาดูก็ยังเห็นนอนหายใจกระเพื่อมอยู่แต่อ่อนมาก ตนก็พยายามเรียกให้รู้สึกตัว จะเข้าไปจับ แต่ตำรวจบอกว่า อย่าเพิ่งไปจับอะไร ให้รอกู้ภัยมา ส่วนรถมอไซค์ก็ไถลไปข้างหน้า ตำรวจให้เข็นหลบเข้าข้างทางไปก่อน
แล้วตนก็โทรบอกแม่ที่บ้านให้มา

และทางแม่เพื่อนที่พักอยู่ด้วยกัน อายุ 38 ปี บอกว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนของลูกชายซึ่งมาพักอาศัยหลับนอนที่บ้านทุกวันเหมือนลูกอีกคนนึง ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกว่าถ้ามาอยู่ด้วยต้องทำงานนะจะมาอยู่เฉยๆไม่ได้นะ เค้าก็ไปสมัครงานทำงานที่ร้านอาหารเคบั๊ป สาขาราชเทวี ตอนเช้าเค้าก็จะแวะกลับไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานที่บ้านแม่เค้า ที่แยกสวนมะลิ แม่เค้าทำงานที่ร้านขายหมวกกันน๊อคแล้วเค้าให้ที่พักในร้านด้วย แต่เค้าก็จะไม่นอนกับแม่เค้า จะมานอนที่บ้านตน พอเลิกงานเค้าก็กลับบ้านอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ขี่กลับมากินข้าวมานอนที่บ้านตน นิสัยเค้าก็ดี ไม่ได้เกเร ตนสอนบอกอะไรก็จะฟัง เค้าชอบรถสวยแต่งรถ ตนก็จะสอนบอกให้ทำงานนะ จะได้มีเงินไม่ต้องขอแม่เค้า อยากได้อะไรก็ทำงานเก็บเงินซื้อเอง

ส่วนทางนาย จักรกฤษณ์ สีนามะ อายุ 20 ปี เป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่มาถึง บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถชนเสาไฟฟ้าบริเวณป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนนาหลวง คนเจ็บนอนคว่ำหน้า ขาชี้ขึ้นไปบนฟุตบาทข้างนึง มีเลือดไหลออกจำนวนมาก นอนแน่นิ่งไปแล้ว มีเพื่อนๆ คอยเรียกอยู่ก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช ตรวจสอบจากสภาพศพและสภาพแวดล้อมภายในที่เกิดเหตุแล้วแต่ยังคงไม่สรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วยกันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน. อีกครั้ง ก่อนจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link