นนทบุรี ตร.เมืองนนท์ ตรวจเข้มวันสถาปนาช่างกลนนทบุรี พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน พกมีดดาบ ไขควง และปืน

นนทบุรี ตร.เมืองนนท์ ตรวจเข้มวันสถาปนาช่างกลนนทบุรี พบกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน พกมีดดาบ ไขควง และปืน
เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.66 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปราม และชุดสายตรวจ ลงพื้นที่ตรวจเข้มเพื่อป้องกันเหตุ เนื่องด้วย วันที่ 16 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันสถาปนาช่างกลนนทบุรี
ที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี พบกลุ่มวัยรุ่นชาย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 16-18 ปี กว่า 20 คนขับขี่รถจยย.มารวมตัวกัน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามเข้าตรวจสอบ พบรถจยย.จำนวน 2 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และผู้ขับขี่ไม่ใช่เจ้าของรถ จึงทำการอายัดรถจยย.ไว้ตรวจสอบพร้อมให้ประสานเจ้าของรถนำหลักฐานมายืนยัน นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดดาบยาว จำนวน 2 เล่ม, มีพกสั้นจำนวน 1 เล่ม เหล็กไขควงทำปลายแหลม จำนวน 2 ด้าม และอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ซึ่งมีเยาวชนชายจำนวน 4 คนรับว่าเป็นเจ้าของอาวุธดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี
จากการสอบสวนหนึ่งในเยาวชน ทราบว่า ได้มีการชักชวนกันให้มานั่งเล่นที่ท่าน้ำนนทบุรี ส่วนอาวุธพบไว้เพื่อป้องกันตัว ไม่ได้ติดไปก่อเหตุมี่ไหน ส่วนรถจยย.ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นรถใหม่ที่ยายซื้อให้ไว้ขับไปเรียนหนังสือ โดยยายผ่อนให้เดือนละ 3,000 บาท ตนยังไม่ได้ป้ายแต่เอาออกมาขับก่อน จึงถูกตำรงจจับและถูกปรับ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน พร้อมทั้งทำประวัติ และประสานผู้ปกครองให้มารับทราบ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link