ร้อยเอ็ด !!!!!กอ.รมน.ร้อยเอ็ด พร้อมบูรณาการ ในการแก้ไขปัญหาและติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่

ร้อยเอ็ด !!!!!กอ.รมน.ร้อยเอ็ด พร้อมบูรณาการ
ในการแก้ไขปัญหาและติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่
วันที่ 22 มิถุนสยน 2566 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ (ชั้น 4) ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด /ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายสนอง ดลประสิทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี พ.อ.พลพัฒน์ ธีรเนตร รอง ผอ.รมน.จังหวัด ร.อ.(ท.) พร้อมด้วย หน่วยงานความมั่นคง และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม

โดยที่ประชุมมีการนำเสนอข้อมูลด้านภารกิจ บทบาทหน้าที่ ของ กอ.รมน. ตาม พ.ร.บ.ความมั่นคง 2551 ,สรุปสถานการณ์ความมั่นคงภายในจังหวัดร้อยเอ็ด ,การประเมินภัยคุกคามด้านความมั่นคงของจังหวัดร้อยเอ็ด ,ผลการดำเนินงานของ กอ.รมน.ปี 2565 และแนวทางการดำเนินงานปี 2566 รวมถึงแผนงานในอนาคต นอกจากนี้ ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้รายงานผลการปฏิบัติงานในรอบปีที่ผ่าน ทั้งผลการดำเนินงาน ปัญหา และอุปสรรค เพื่อบูรณาการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการปฏิบัติงานรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด
ทั้งนี้ รองผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ขอขอบคุณทุกส่วนราชการที่ได้ปฏิบัติภารกิจในการขับเคลื่อนงานด้านความมั่นคง และให้การสนับสนุนภารกิจงานด้านความมั่นคงให้จังหวัดร้อยเอ็ด ให้เกิดการบูรณาการในการแก้ไขปัญหาอย่างมีเอกภาพ และเน้นย้ำว่า กอ.รมน. เป็นหน่วยงานหลักในการบูรณาการ อำนวยการ ประสานการปฏิบัติร่วมกับส่วนราชการ ตลอดจนส่งเสริมให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและรักษาความมั่นคงภายใน ตั้งแต่ยามปกติ และยามที่เกิดสถานการณ์ อันเป็นภัยต่อความมั่นคง คณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นภายในจังหวัด มีบทบาทสำคัญในการกำกับการปฏิบัติงาน เพื่อให้ กอ.รมน.จังหวัด มีความเข้มแข็ง มีศักยภาพแก้ไขปัญหาความมั่นคงในทุกมิติ

!!!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102
โทร 093-468-9192

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link