ระทึก ตำรวจรัฐสภา หิ้วปีกนักข่าวผี ถ่ายภาพตบทรัพย์ สส

ระทึก ตำรวจรัฐสภา หิ้วปีกนักข่าวผี ถ่ายภาพตบทรัพย์ สส

ตำรวจรัฐสภาหิ้วปีกนักข่าวผี ออกนอกพื้นที่ ขุดประวัติ เคยขโมย Macbook ช่างภาพ ตั้งแต่ปี 65 ถ่ายภาพตบทรัพย์ส.ส

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศ รายงานตัว สส ซึ่งเข้าสู่วันที่ 7 ยังคงมี ส.ส ใหม่ทยอยเดินทางมารายงานตัวอย่างต่อเนื่องโดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากเฝ้าติดตามทำข่าว

ทั้งนี้ในวันนี้ นาย อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำลูกพรรคเข้ารายงานตัว ส.ส ด้วย

แต่ปรากฏว่าในช่วงเข้า เกิดเหตุการณ์ระทึก เมื่อพบว่า มีบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสื่อมวลชน หรือ นักข่าวผี แฝงตัวเข้ามาทำข่าวด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจรัฐสภาต้องเข้าไปควบคุมตัว และนำตัวออกนอกพื้นที่ ทันที เนื่องจากบุคคลนี้ เคยก่อเหตุลักทรัพย์มีแล้วหลายคน โดยถูกดำเนินคดีเมื่อปี 65 เนื่องจากขโมยคอมพิวเตอร์ยี่ห้อหรู MacBook ของช่างภาพสำนักข่าวแห่งหนึ่งไป
นอกจากนี้บุคคลดังกล่าวยังมีพฤติกรรม ชอบถ่ายภาพนิ่งนักการเมือง โดยเฉพาะนักการเมืองหน้าใหม่ และดูมีฐานะ เพื่อนำภาพดังกล่าวไปตามเรียกรับเงินจากนักการเมือง ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่อาคารรัฐสภาเก่า ถนนอู่ทองใน รวมถึงยังเดินทางไปงานการเมืองสำคัญต่างๆอีกทั้งสถานที่ราชการอื่นๆเช่น สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง กกต ด้วย
ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจรัฐสภาตรวจค้นตัวบุคคลดังกล่าวไม่พบบัตรที่แสดงตัวตนว่าเป็นสื่อมวลชนจากสำนักใด มีเพียงบัตร กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่ปี 53 ที่หมดอายุ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 54 แล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link