โชเฟอร์มินิบัสสาย 1 น้อยใจเมียกระโดดเจ้าพระยา

โชเฟอร์มินิบัสสาย 1 น้อยใจเมียกระโดดเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2566

ร.ต.อ.ไพรวิทย์ ปรือทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม รับแจ้งพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงท่าเทียบเรือโรงพักบางคอแหลม แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดมาตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายลอยคว่ำหน้ามาตามแม่น้ำ 1 ราย เป็นชาย อายุ 31 ปี จึงนำศพขึ้นฝั่ง และทราบต่อมาว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถโดยสารประจำทางมินิบัสสาย 1 สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ตามเนื้อตัวไม่พบบาดแผล แพทย์สันนิษฐานจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 16 ชั่วโมง สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีภรรยาเป็นกระเป๋ารถประจำทางสายเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นเรื่องปัญหาในครอบครัว กระทั่งผู้ตายหายตัวออกจากบ้านพักย่านถนนเจริญกรุง ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ โดยญาติๆได้พยายามตามหาและติดต่อผ่านทางโทรศัพท์หลายครั้ง จนมีผู้ไปพบกระเป๋าสตางค์และบัตรประจำตัวของของผู้ตาย ตกอยู่ที่ท่าน้ำถนนตก ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ

เบื้องต้นสันนิษฐานเกิดจากความน้อยใจภรรยาจึงก่อเหตุกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาฆ่าตัวตาย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะมอบร่างให้แพทย์นิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตร ก่อนให้ญาติรับเอกสารนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link