คณะท่าน ดร.พลวราเทพ จิรบรรเจิดศรี (ดร.เอก) พร้อมด้วย ท่านประธาน ชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ท่านรองศาสตราจารย์มนัสวี มอบของใช้ในชีวิตประจำวันให้กับ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 คณะท่าน ดร.พลวราเทพ จิรบรรเจิดศรี (ดร.เอก) พร้อมด้วย ท่านประธาน ชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ท่านรองศาสตราจารย์มนัสวี มอบของใช้ในชีวิตประจำวันให้กับ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิจังหวัดนนทบุรี

ซึ่งมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมให้การสนับสนุนชมรมคนพิการและผู้ด้อยโอกาส โดยท่าน ประธานที่ปรึกษาและคณะท่าน ดร.พลวราเทพ จิรบรรเจิดศรี (ดร.เอก) ท่านประธาน ชมรม ท่านรองศาสตราจารย์ นางมนัสวี พยัคฆนันทน์ ประธานชมรมจิตอาสาเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส(ชพด.)
“กลุ่มโอเพ่นแชท”

และ คณะกรรมการทุกท่าน และท่านผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ในโอกาสร่วมกันสร้างทำความดีช่วยเหลือสังคมคนพิการและผู้ด้อยโอกาส โดย ช่วยเหลือในการจัดอาหาร เลี้ยงอาหารเย็น พร้อมทั้งสิ่งของเครื่องใช้โดยเฉพาะของทุกท่าน เพื่อให้มีใช้ได้สะดวกกับความต้องการในการใช้ชีวิตประจำวันพร้อมทั้งมอบ ทุนการศึกษาเพื่อบรรเทาและได้มีโอกาสใช้ตามอัตราภาพ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ผู้พิการ

ทั้งนี้ ดร.พลวราเทพ จิรบรรเจิดศรี (ดร.เอก) ได้เชิญผู้ร่วมสนับสนุนให้มามอบ ทุนการศึกษา และของใช้ต่างๆ ตามลำดับ เพื่อมอบให้กับเด็กที่มารับโดยตรง ณ สถานที่บ้านนนทภูมิ ปากเกร็ด นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link