ตำรวจจิตอาสา สน.ราษฎร์บูรณะ ชุด Police Barber Delivery บริการตัดผมฟรีให้กับพี่น้องประชาชน ณ โรงเรียนเยาวลักษณ์วิทยาธนบุรี

พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.เอกพจน์ สังเมียน รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ต.จิรทีปต์ เผดิม สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ ร.ต.ต.สำรวย ทวีการไถ รอง สว.ป.สน.ราษฏร์บูรณะ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจจิตอาสา สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมกับ นางสาว พอใจปัตตะพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเยาวลักษณ์วิทยาธนบุรี และ ประชาชนจิตอาสาร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ” ช่างช่วยช่าง ช่างช่วยชาติ ตัดผมฟรีเพื่อประชาชน ” บริการตัดผมฟรีให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเยาวลักษณ์วิทยาธนบุรี และ ประชาชนทั่วไปในการดำเนินการปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน covid19 อย่างเคร่งครัด ณ โรงเรียนเยาวลักษณ์วิทยาธนบุรี แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

โดยมีนักเรียนเข้าร่วมโครงการซึ่งได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง 141 คน แล้วยังมีผู้ปกครองและชาวบ้านอีกเป็นจำนวนมากที่ให้ความสนใจและสมัครใจเข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นโครงการที่ดีที่ทาง สน.ราษฎร์บูรณะ ได้จัดขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาภาระและเป็นการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนได้อีกด้วย ดังนั้นถือว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดีอีกโครงการหนึ่ง

แล้วยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชนได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วยได้พบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดด้วยความเป็นกันเองตลอดจนได้สร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชน และเด็กๆ ซึ่งก่อให้เกิดความสุขทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับกลับไปนั่นเอง ส่วนโครงการดังกล่าวสืบเนื่องจากสถานการณ์ covid 19 ทางด้าน สน.ราษฎร์บูรณะ จึงได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องประชาชน และ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ถึงการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ผ่านสายด่วน 191 และ 1599 เพื่อให้เป็นไปตามหลักเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link