ปราจีนบุรี มือฆ่าสาวร้านเสริมสวยมอบตัวแล้ว

จากกรณี น.ส.จำเรียง ฤทธิ์ปล้อง อายุ 47 ปี เจ้าของร้ายเสริมสวย ถูก นายปัญญา นวมหอม อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 148 หมู่ 12 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ยิงเสียชีวิตบนที่นอนในห้องพัก ร้านเสริมสวยจำเรียงซาลอน เลขที่ 658 ม.1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพในช่วงคนร้าย ขับรถเก๋งมาจอดริมถนนทางเข้าห้องเช่า ใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาวแดง แขนสั้น ลงจากรถ ลักษณะพูดคุยโทรศัพท์ มาดูลาดเลาที่หน้าห้อง สักครู่ก็เดินไปข้าง ๆ ห้อง แล้วเดินกลับออกไปที่รถ แล้วกลับเข้ามาอีกครั้งในมือขวาถือปืนเข้ามาด้วยกึ่งเดิน กึ่งวิ่ง มาหยุดที่หน้าห้องแล้วใช้ปืนยิงไปที่ประตูกระจก 1 นัด แล้วใช้ปืนทุบกระจกซ้ำ 2-3 ครั้ง กระจกแตกกระจาย ก่อนที่คนร้ายได้มุดเข้าไปในห้องเช่าดังกล่าว ใช้ปืนยิง น.ส.จำเรียง ฤทธิ์ปล้อง จำนวน 2 นัด ลำตัว 1 นัด ศีรษะ 1 นัด แล้วเดินกลับออกมาเดินถือปืนเดินขึ้นรถขับหนีไป นั้นคืบหน้าวันนี้ 17 ส.ค.66 เวลา 14.00 น. นายปัญญา นวมหอม อายุ 54 ปี ที่อยู่ 149 ม.12 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จำเรียง ฤทธิ์ปล้อง อายุ 49 ปี ที่อยู่ 22ม.6 ต.ทุ่งพระยา อ.ศนามชัยเขต และ.ฉะเชิงเทรา ได้ติดต่อกับคนรู้จักให้พามามอบตัว จึงได้ประสานงาน พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เพื่อนำผู้ต้องหามามอบตัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก หลังจากนั้น ผกก.สืบสวน ไปพบตัวผู้ต้องหาพร้อมอ่านหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 94/2566 ลง 17 ส.ค.66 ให้ผู้ต้องหาทราบ ผู้ต้องหารับทราบ

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ได้รับตัวนายปัญญา นวมหอม มาทำการสอบสวน ที่ สภ.ระเบาะไผ่ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ด้วยน้ำตานองหน้าว่า รักผู้หญิงคนนี้มาก ไม่อยากเลิก เสียใจที่กระทำลงไป เนื่องจากการหึงหวง เนื่องจากทั้งคบหากันในเชิงชู้สาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน บุกรุกเคหสถาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธปืนและทำให้เสียทรัพย์ หลังจากนั้นชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จะได้ลงพื้นที่คั้นหารถยนต์เก๋งและเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุต่อไป

นางขวัญใจ ประถม คนเคยรู้จักกัน นับถือกัน เคยมาอยู่ด้วย 3 ปี เคยช่วยงานที่บ้าน กล่าวว่า เขาโทรมาหาตอน 3 ทุ่ม บอกว่ายิงคนมา เขาตายไหม ถูกยิงตรงไหนบ้าง เราก็บอกว่า ตาย เขาเสียใจและร้องไห้ เราก็บอกว่าให้มามอบตัว เขาก็บอกว่าเขาไม่อยากอยู่แล้วเหมือนกัน เราก็บอกให้มามอบตัว เขาก็บอกว่าขอคิดดูก่อน โทษหนักจะได้เป็นเบา คุยกันเกือบชั่วโมง เขาก็ใจเย็นลง และเขาบอกว่าพรุ่งนี้จะปิดโทรศัพท์พี่จะโทรหา 11.00 น. บอกเราว่าอย่าปิดโทรศัพท์นะ จะให้มารับเขามามอบตัว เขาหลบซ่อนอยู่ในป่า ไม่กล้าออกมา เขาบอกว่าเขาเสียใจในการกระทำ แต่เขาบันดาลโทสะจริง ๆ แรก ๆ เขาไม่ได้ถือปืนลงไป พอคุยผู้หญิงก็ไม่อยากคุยด้วยก็เลยบันดาลโทสะ เขาเคาะประตูแล้วกระจกก็ไม่หลุด จึงกลับมาเอาปืนไปกระแทกกกระจกถามจริงๆ เขาบอกว่าจะไปเอาเงินคืน เขาหมดกับผู้หญิงเยอะมากแต่ไม่บอกจำนวนเราให้มารับตัวเขาก็มามอบตัว…

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link