ร้อยเอ็ด !!!!! จัดกิจกรรม วิ่งด้วยกันสานฝันเพื่อน้อง เมืองโพธิ์ชัย มินิมาราธอน ครั้งที่ 2

ร้อยเอ็ด !!!!!
จัดกิจกรรม วิ่งด้วยกันสานฝันเพื่อน้อง เมืองโพธิ์ชัย มินิมาราธอน ครั้งที่ 2
วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 05.00 น. ที่ โรงเรียนเมืองโพธิ์ชัย อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด นายตุลธร ขามช่วง สมาชิกสภาจังหวัดร้อยเอ็ด เขตอำเภอโพธิ์ชัย เป็นประธานเปิดกิจกรรม “วิ่งด้วยกันสานฝันเพื่อน้อง”เมืองโพธิ์ชัยมินิมาราธอน ครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหางบประมาณจัดซื้อโทรทัศน์ smart TV เพื่อการเรียนการสอนให้กับน้องๆโรงเรียนเมืองโพธิ์ชัย มีนักวิ่งทั่วสารทิศจากทั่วประเทศ กว่า 1000 คน เดินทางมาร่วมกิจกรรม โดยการดำเนินงานของนายศราวุฒิ บุระพวง ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองโพธิ์ชัย คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา
ทั้งนี้ นายตุลธร ขามช่วง สมาชิกสภาจังหวัดร้อยเอ็ด เขตอำเภอโพธิ์ชัย ได้ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่งและเป็นประธานมอบถ้วยรางวัล เงินรางวัลแก่นักวิ่ง และแสดงความยินดีกับนักวิ่งที่ได้รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล พร้อมอำนวยพรให้นักวิ่งที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ให้เดินทางกลับภูมิลำเนา ด้วยความสวัสดิภาพและปลอดภัย
กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากนักกีฬาจะได้ร่วมกันออกกำลังกายเเล้วยังได้เดินทางไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติภูเขา ป่าไม้ แหล่งโบราณคดี สถานที่ท่องเที่ยวเชิงพุทธและวัฒนธรรม และสินค้าโอทอป ของดีเมืองโพธิ์ชัยอีกหลากหลาย

!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102
โทร 093-458-9192

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link