น่าน กลุ่มมวลชนนัดรวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจ หมอชลน่าน พร้อมแสดงความยินดี กรณี ดร.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับไทยในรอบ 17 ปี

น่าน กลุ่มมวลชนนัดรวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจ หมอชลน่าน พร้อมแสดงความยินดี กรณี ดร.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับไทยในรอบ 17 ปี

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณลานกิจกรรมข่วงเมืองน่าน กลุ่มคนรักประชาธิปไตยยังหวัดน่าน นัดร่วมกลุ่มแกนนำกันจากหลายอำเภอกว่า 50 คน เพื่อแสดงออกเชิงสัญญาลักษณ์ ให้กำลังใจ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเขต 2 จังหวัดน่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงจุดยืนว่าทางกลุ่ม ยังรัก ยังห่วง เข้าใจ และไม่อยากให้ลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทย
ทางด้าน นายวีระวิทย์ ธารสว่างดำรงค์ ผู้ประสานงานกลุ่มฯ ได้ยืนหนังสือให้กำลังใจถึง หมอชลน่าน ผ่านตัวแทน เพื่อส่งกำลังใจไปให้หมอชลน่าน โดยรวมกลุ่มกันพูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมือง และพูดคุยกรณี ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ที่จะกลับมาไทยในรอบ 17 ปี ในวันพรุ่งนี้นี้ (22 สิงหาคม 66) ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงยุติการชุมนุม โดยมี พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ นำกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาอำนวยความปลอดภัยในการชุมนุม
ด้าน นายวีระวิทย์ ผู้ประสานงานกลุ่มฯ กล่าวว่า เรามาให้กำลังใจคุณหมอ เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะแรงเสียดทานสูงมาก ถ้าการจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ บ้านเมืองจะสงบสุข บ้านเมืองจะเจริญรุ่งเรือง

ด้าน นางประนอม ตัวแทนกลุ่ม ได้ฝากถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร กลับไทยในรอบ 17 ปี ว่า ท่านกลับมาพวกเราชาวน่านก็ดีใจ ยินดีต้อนรับท่าน แต่เราก็ยังเป็นห่วงสวัสดิการของท่าน คือโครงการอะไรต่างๆ ที่ท่านทำไว้ให้กับพวกเรา พวกเราไม่เคยลืม พวกเราจำได้ไม่เคยลืม แต่เราก็อยากให้ท่านระวังตัว อยากให้ท่านรักษาตัวเอง ขอให้ท่านปลอดภัย ขอให้ท่านผ่านปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ผ่านพ้นไปด้วยดีและกลับมาอยู่ครอบครัวอย่างมีความสุขกับลูกกับหลาน
สำหรับกระแสข่าวที่ว่าจังหวัดน่านมีกลุ่มมวลชน จะเดินทางไปรับ ดร.ทักษิณ จำนวน 13 คันรถตู้ ที่สนามบินดอนเมืองนั้น จากการตรวจสอบกับผู้ประสานงาน รวมทั้งแกนนำกลุ่มต่างแล้ว พบว่าไม่มีการเดินทางไป ได้รับข้อมูลเพียงว่า กลุ่ม นปช.น่าน ท่าวังผา บางคนได้ใช้รถส่วนตัวเดินทางและบางส่วนได้นั่งรถประจำทางไป ไม่พบว่ามีการเดินทางกันไปเป็นขบวน ดังกล่าว

@@@@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร 084-8084888

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link