ปราจีนบุรี ชาวบ้านร้องสื่อถนนสาย304พังเกิดอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ประชาชนรายหนึ่งขับรถมาบนถนนสาย 304 มุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงสามทหาร ระหว่างนั้นเกิดอุบัติเหตุบนถนนก่อนถึงปั๊มน้ำมันปตท.ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี นอกจากนี้ถนนสายดังกล่าวพังเสียหายหลายจุด และบริเวณยูเทิร์นหน้าปั๊มปตท.เป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ 3-4 หลุม รถยนต์และรถจักรยานยนต์ต้องใช้ความระมัดระวังขณะยูเทิร์นกลับรถ

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งพบว่าถนนสาย 304พังเสียหายหลายจุด โดยเริ่มตั้งแต่เลยสภ.กบินทร์บุรีหน้าปั๊มน้ำมัน PTผิวถนนพังเสียหาย และบริเวณข้ามสะพานนางเลิ้งก่อนถึงปั๊มน้ำมันปตท.มุ่งหน้าสามทหาร พบว่าผิวถนนพังและเป็นจุดที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณยูเทิร์นหน้าปั๊มปตท.มีหลุมลึกขนาดใหญ่3-4หลุม ผู้ขับขี่รถรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต้องใช้ความระมัดระวัง และตีโค้งยูเทิร์นเป็นวงกว้าง ผู้ขับขี่บางรายไม่ทราบว่าถนนพังเป็นหลุม เลี้ยวรถทำให้รถตกหลุมขณะยูเทิร์นกลับรถ และสุ่มเสี่ยงทำให้รถพังเสียหาย

ลุงสมยศ(ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่า ตนเองเป็นชาวบ้านตาดำๆหาเช้ากินค่ำ ไม่อยากจะพูดและไม่อยากแสดงความคิดเห็นไปมากกว่านี้ ถนนบริเวณยูเทิร์นหน้าปั๊มน้ำมันปตท.พังมานานแล้วและเป็นหลุมขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาซ่อมแซมถนนด้วยเพื่อความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมวดการทางกบินทร์บุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า บริเวณดังกล่าวนั้นไม่ใช่อยู่ในความรับผิดชอบของหมวดการทางกบินทร์บุรี ซึ่งเป็นความรับผิดชอบของหมวดการทางประจันตคาม ในครั้งนี้จะแจ้งให้หัวหน้าหมวดให้ทราบเพื่อประสานไปยังหมวดการทางประจันตคามให้เร่งซ่อมแซมโดยเร่งด่วนเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนโดยเร็ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link