อำเภอนางรอง รวบยกแก๊ง 5 โจ๋ ลักลอบขนยาบ้ามาส่งลูกค้าในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ของกลางยาบ้าร่วม 10,000 เม็ด ตรวจยึดอายัด รถยนต์กระบะ 2 คัน

อำเภอนางรอง
รวบยกแก๊ง 5 โจ๋ ลักลอบขนยาบ้ามาส่งลูกค้าในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์
ของกลางยาบ้าร่วม 10,000 เม็ด ตรวจยึดอายัด รถยนต์กระบะ 2 คัน
นายยุทธนา พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้าชุดราชสีห์พิทักษ์นางรอง นำกำลังร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ชุดพิทักษ์บุรีรัมย์ ประกอบด้วยตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์,สภ.เฉลิมพะเกียรติ,ตชด.215, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26,เจ้าหน้าที่ ขกท.ศปก.ทภ.2, เจ้าหน้าที่ชุด ตข.หน่วย ขกท.กกล.สุรนารี,เจ้าหน้าที่ทหารการข่าว มทบ.26, ร.23 พัน4, ฝ่ายปกครอง จ.บุรีรัมย์, , ฝ่ายปกครองอำเภอเฉลิมพระเกียรติ, และฝ่ายปกครองอำเภอหนองกี่ ได้ทำการจับกุมตัว นายจีรพัฒน์ หรือน๊อต สาสอน อายุ 25 ปี จ.นครพนม, นายปราโมทย์ หรือฟิว ชุณหปราณ อายุ 24 ปี จ.บึงกาฬ, นายสิทธิศักดิ์ หรืออ๊อฟ คำลือฤทธิ์ อายุ 32 ปี จ.นครพนม, น.ส.ลักษณ์ณา หรือน้ำ แถวบุญตา อายุ 22 ปี จ.บึงกาฬ และนายอนุรักษ์ หรือมอส แซ่เล้า อายุ 24 ปี จ.นครพนม ได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้หลังจากผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ขับขี่รถยนต์กระบะ 2 คัน นำยาบ้ามาวางไว้ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่
48 ถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์ ฝั่งมุ่งหน้าตัวเมืองบุรีรัมย์ พร้อมของกลางยาบ้า 5 มัด รวมจำนวน 9,942 เม็ด โทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการติดต่อซื้อ-ขายยาเสพติดจำนวน 6 เครื่อง นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.นางรอง ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

สอบถามนายจีรพัฒน์ หรือน๊อต สาสอน ให้การยอมรับสารภาพว่านายน้อยไม่ทราบชื่อสกุลจริงอยู่ ต.โพนทอง อ.บ้านแพง จ.นครพนม โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาว่าจ้างตนให้นำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยจะให้ค่าจ้างในราคามัดละ 10,000 บาท รวม 50,000 บาท ตนจึงตอบตกลงนายน้อยจึงโทรศัพท์มาบอกให้ไปเก็บเอายาบ้าดังกล่าว ที่วางไว้อยู่บริเวณหลักกิโลเมตรเส้นทางนครพนม-บึงกาฬ บ้านดอนกลอง อ.บ้านแพง จ.นครพนม โดยไปเก็บกับนายปราโมทย์ จากนั้นจึงชักชวนเพื่อนอีก 3 คน รวมตนกับนายปราโมทย์เป็น 5 คน ให้มาช่วยนำยาบ้ามาส่ง โดยจะแบ่งค่าจ้างให้เท่ากันคนละ 10,000 บาท โดยให้นายสิทธิศักดิ์ ขับรถยนต์อีกคันนำหน้าเพื่อคอยตรวจสอบด่านตำรวจ ส่วนตนกับเพื่อนที่เหลือขับรถยนต์อีกคัน ขนยาบ้ามาเพื่อนำไปวางไว้ให้กับลูกค้า

นายจีรพัฒน์ บอกต่อว่าพอขับรถมาถึงสามแยกไฟแดงจะเข้าตัว อ.นางรอง ตนได้บอกให้นายสิทธิ์ศักดิ์ กลับรถมุ่งหน้าตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงหลักกิโลเมตรที่ 48 ตนได้หยุดรถแล้วบอกให้นายปราโมทย์ นำถุงที่ใส่ห่อยาบ้าทั้ง 5 มัด ไปวางไว้บริเวณข้างหลักกิโลเมตรที่ 48 แล้วรีบขับรถออกไปมุ่งหน้เอเอาตัวเมืองบุรีรัมย์ และได้ขับเข้ามาจอดพักรถที่ปั้มน้ำมันพีที เนื่องจากทางข้างหน้ามีด่านของตำรวจ จึงไม่กล้าขับผ่านเข้าไป จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาจับกุมตัวพวกตนดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารช่องทางปกครอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link