หนุ่มบางเสาธงนำคลิปวงจรปิดร้องสื่อถูกรุมแทงหน้าผับชื่อดังจนบาดเจ็บ 2 ราย หวั่นคดีไม่คืบ

หนุ่มบางเสาธงนำคลิปวงจรปิดร้องสื่อถูกรุมแทงหน้าผับชื่อดังจนบาดเจ็บ 2 ราย หวั่นคดีไม่คืบ
เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์ประสานงานสื่อมวลชนสมุทรปราการ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้มี นายไกรสร ดวงกำดี อายุ 32 ปี เดินทางมากับแฟนสาว เพื่อเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว ว่า ถูก กลุ่ม ชาย อายุประมาณ 35-40 ปี รุมทำร้าย และใช้อาวุธมีดแทง จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ในตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หวั่นคดีไม่คืบหน้า จึงเดินทางมาร้องสื่อมวลชน พร้อมเปิดคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ให้ผู้สื่อข่าวดู
ภาพวีดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดที่หน้าผับที่เกิดเหตุ จับภาพได้ช่วงเวลา ประมาณ 01.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากผับแห่งนี้ปิด ผู้เสียหาย ( สวมใส่เสื้อพิซซ่าสีเขียว ) ซึ่งเดินออกมาจากผับพร้อมกับเพื่อนๆ รวมประมาณ 6-7 คน ระหว่างที่เดินกำลังจะพ้นประตูทางเข้าผับแห่งนี้ ปรากฏว่าคู่กรณีซึ่งผู้เสียหายยืนยันไม่รู้จักหรือเคยมีเรื่องอะไรที่ไหนมาก่อนแม้แต่ในผับแห่งนี้ ซึ่งจังหวะที่ผู้เสียหายเดินออกมากำลังจะพ้นประตู ปรากฏว่าถูกคู่กรณี ก็คือชายที่สวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว อายุ ราว 35-40 ปี อยู่ๆได้ชกเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหาย ก่อนจะเกิดการชุลมุนกันเกิดขึ้น ทำให้การ์ดของผับที่อยู่บริเวณนั้น พยายามเข้าห้ามปราบ แต่จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าชายที่ก่อเหตุ กลับไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด ซ้ำยังพยายามเข้ามาหาเรื่องการ์ดจนการ์ดบางคนถึงกับต้องยกมือไหว้ เหตุการณ์ทำทีเหมือนจะจบ ที่หน้าผับ แต่ก็ไม่จบ เมื่อผู้เสียหายเดินกลับไปที่รถและพยายามขับรถกลับบ้านพัก ปรากฏว่าถูกกลุ่มเพื่อนของชายที่ก่อเหตุกันตอนแรกพากันกรูเข้ามารุมทำร้ายร่างกายอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวราตรีจำนวนมาก ซึ่งจังหวะที่ผู้เสียหายและเพื่อนที่พยายามเข้ามาช่วยนั้น กลับถูกรุมทำร้ายและถูกมีดพกยาวประมาณหนึ่งคืบจ้วงแทงเข้าที่กกหูขวา กลางหลัง และแขนซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่พยายามเข้ามาช่วยก็ถูกแทงที่กกหูขวาด้วยเช่นกัน หลังก่อเหตุคู่กรณีกับเพื่อนพากันแยกย้ายหลบหนี กระทั่งผู้เสียหายโทรบอกแฟนสาวและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล
นายไกรสร ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนร่วมงานรวม6-7 คน พากันไปเที่ยวผับแห่งนี้ ระหว่างที่อยู่ในผับก็นั่งที่โต๊ะดื่มกินกันตามปกติ โดยไม่ได้มีเรื่องหรือมองหน้าหรือผิดใจกับใครในผับ รวมถึงฝ่ายคู่กรณี ก็ไม่ได้มีเรื่องหรือมีปากเสียงกันแต่อย่างใด กระทั่งผับเลิก จึงพากันเดินออกมาเพื่อจะกลับบ้าน แต่กลับถูกอีกฝ่ายเข้ามาทำร้ายและรุมทำร้ายอย่างที่เห็นในวงจรปิด ซึ่งในส่วนของตัวเองนั้นต้องเย็บแผลรวม 9 เข็ม ส่วนเพื่อนอีกคนที่ถูกมีดแทงที่กกหูก็เย็บ 9 เข็มเช่นกัน ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักรหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด ตนเองยังงงว่าทำไมถึงต้องมาทำร้ายตนเองจนถึงขั้นรุมและมีดแทง
ด้าน นางสาว กาญจนา แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนเองได้รับโทรศัพท์จากแฟนในคืนวันเกิดเหตุ โทรวีดีโอคอลมาบอกว่าถูกแทง ซึ่งภาพที่เห็นตอนนั้นตกใจมากเพราะเลือดไหลเต็มใบหน้าและลำตัว จึงบอกให้รีบไปหาหมอก่อนจะเดินทางไปหาแฟนที่รพ ซึ่งหลังจากที่แพทย์เย็บบาดแผลปิดก็พากันไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง ไว้แล้ว แต่ยังไม่มีการสอบปากคำหรือติดตามตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด กระทั่งตนเองต้องไปขอกล้องวงจรีปิดจากทางผับซึ่งผับก็ให้ความร่วมมือดี

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link