18+ สืบนครบาลรวบเก๋ เจ้าแม่ปาร์ตี้สาวอ้วน สาวใหญ่

18+ สืบนครบาลรวบเก๋ เจ้าแม่ปาร์ตี้สาวอ้วน สาวใหญ่

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. , พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมที่กระทำความผิดทุกรูปแบบโดย ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาลได้ตรวจสอบพบในโลกออนไลน์ว่ามีการเขิญชวนร่วมงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสาวอ้วน สาวใหญ่ ลักษณะค้าประเวณีในพื้นที่ย่านรามอินทรา กทม
เมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ได้ร่วมกันจับกุม
นางโสภางค์ หรือเก๋ ทองดอนเหมือน อายุ 49 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ตำบลไร่เก่า อำเภอสามร้อยยอด ผู้ต้องหา

โดยกล่าวหาว่า เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอม ,การโฆษณาหรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใด ๆ ไปยังสาธารณะ ในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้องหรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น และ เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้น จะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร

ตรวจยึดของกลาง รวม 10 รายการ
1.ถุงยางยี่ห้อ star สีเขียว ขนาด 54 มม. ผิวเรียบ จำนวน 16 ชิ้น
2.ถุงยางยี่ห้อ star สีเหลือง ขนาด 56 มม. ผิวเรียบ จำนวน 14 ชิ้น
3.ถุงยางยี่ห้อ spice สีส้ม 52 มม. จำนวน 15 ชิ้น
4.ถุงยางยี่ห้อ spice ชนิดสารหล่อลื่นละลายน้ำ สีส้ม จำนวน 9 ชิ้น
5.ถุงยางยี่ห้อ one touch happy สีแดง จำนวน 1 ชิ้น
6.ถุงยางยี่ห้อ durex สีน้ำเงิน จำนวน 1 ชิ้น
7.ถุงยางยี่ห้อง okamoto zero 003 จำนวน 1 ชิ้น
8.sex toy จำนวน 2 ชิ้น
9.ถุงยางใช้แล้ว 2 ชิ้น ซองใส่ถุงยาง 2 ซอง พร้อมกล่อง 1 กล่อง
10.สำเนาธนบัตร พร้อม สำเนาบันทึกประจำวัน จำนวน 1 ชุด

สถานที่จับกุม ห้องพัก E2 พหลรีสอร์ท ซอยรามอินทรา 66 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 22.00 น.

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ บก.สส.บช.น.
ได้รับแจ้งผ่านเพจสืบนครบาลว่า มีบุคคลได้เป็นธุระจัดหาหญิงวัยกลางคนรูปร่างอ้วนเพื่อการค้าประเวณีและทำการเชิญชวนลูกค้าผู้ชาย เพื่อนัดหมายจัดงานปาร์ตี้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา สำหรับมั่วสุมทำกิจกรรมทางเพศในลักษณะมีการจ่ายเงินเพื่อเข้าร่วม โดยลงโฆษณาบนแอปพลิเคชั่น เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเชิญชวนให้มาปาร์ตี้ ซึ่งระบุชัดเจนว่ามีการค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าวอย่างแน่นอน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ใช้บัญชียูสเซอร์ SSera13289 เป็นผู้ลงโฆษณาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. จึงได้ส่งสายลับติดต่อเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว ผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งในโฆษณาได้แจ้งไอดีไลน์ไว้สำหรับติดต่อ ได้ความว่าบัตรร่วมงานปาร์ตี้ ราคา 1,800 บาท ต่อคน มัดจำ 800 บาท โดยสามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ห้องจัดปาร์ตี้ มีอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริการตลอดงาน รวมถึงมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอ้วนตามรสนิยมที่ลูกค้าชายชื่นชอบไม่จำกัดรอบ จึงได้ทำการโอนเงินค่ามัดจำไปยังบัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชี โสภางค์ ฯ

ต่อมาวันที่ 9 มี.ค.2567 ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ ได้ส่งสายลับเข้าร่วมงานดังกล่าว สถานที่ รีสอร์ทย่านรามอินทรา ซอยรามอินทรา 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยได้นำ
1.ธนบัตรมูลค่า 1,000 บาท หมายเลข 9ต6278175 จำนวน 1 ฉบับ
2.ธนบัตรมูลค่า 500 บาท หมายเลข 3พ4206661 จำนวน 1 ฉบับ
3.ธนบัตรมูลค่า 100 บาท หมายเลข 3ฉ0349725 จำนวน 1 ฉบับ
4.ธนบัตรมูลค่า 100 บาท หมายเลข 8ก0201463 จำนวน 1 ฉบับ
5.ธนบัตรมูลค่า 100 บาท หมายเลข 7ธ9477909 จำนวน 1 ฉบับ
6.ธนบัตรมูลค่า 100 บาท หมายเลข 0ง8056881 จำนวน 1 ฉบับ
7.ธนบัตรมูลค่า 100 บาท หมายเลข 5ข4837497 จำนวน 1 ฉบับ
ซึ่งลงบันทึกประจำวัน ตามบันทึกประจำวัน ข้อที่ 3 ลงวันที่ 9 มี.ค. 2567 เวลา 19.32 น. เมื่อสายลับได้เข้าร่วมงานและได้นำธนบัตรดังกล่าวข้างต้น จ่ายให้กับผู้จัดให้มีงานปาร์ตี้ดังกล่าวในส่วนที่เหลือจากเงินมัดจำ และสายลับได้อยู่ในงาน จนตรวจสอบแล้วพบว่ามีการให้ร่วมประเวณีกันจริง จึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบด้วยเกรงว่าพยานหลักฐานต่างๆ พยานบุคคล จะถูกโยกย้าย หรือแยกย้ายกันไปก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เข้าประสาน เจ้าของ/ผู้ดูแลรีสอร์ท เพื่อเข้าทำการตรวจสอบภายในรีสอร์ท ห้อง E2 พบ นางโสภางค์ หรือเก๋ อายุ 49 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดงาน จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจเพื่อขอตรวจค้น ก่อนตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ดูจนพอใจแก่ นางโสภางค์ หรือเก๋ แล้ว จึงยินยอมให้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางตามรายดังกล่าวข้างต้น จากการซักถาม นางโสภางค์ หรือเก๋ ทองดอนเหมือน ยอมรับว่าตนเป็นผู้จัดให้มีงานดังกล่าวขึ้นจริง โดยได้รับเงินค่าหัวคิวเป็นค่าตอบแทนจำนวน 800 บาท (แปดร้อยบาทถ้วน) ต่อคน โดยได้นำเงินที่รับจากสายลับไปมาเปรียบเทียบตาม บันทึกประจำวันข้อที่ 3 ลงวันที่ 9 มี.ค. 2567 เวลา 19.32 น. ปรากฎว่าตรงกันทุกฉบับเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางรวมจำนวน 10 รายการ ไว้เป็นของกลาง และแจ้งให้ผู้ถูกจับทราบว่าเขาจะต้องถูกจับพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายให้ผู้ถูกจับทราบพร้อมจัดทำบัญชีของกลางไว้เป็นหลักฐาน จัดทำบันทึกจับกุม นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า สืบนครบาลได้มีชุดลาดตระเวนออนไลน์ตรวจสอบในโลกโซเชียลโดยในคดีนี้ ผู้ถูกจับ รูปแบบมีการเชิญชวนในลักษณะ การค้าประเวณี สำหรับผู้ชื่นชอบสุภาพสตรีไซด์ 3XL จึงได้ทำการ ปราบปรามเชิงรุกเพื่อไม่ให้เกิดอาชญากรรมในรูปแบบอื่นอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link