เปิดมินิคอนเสิร์ต ตบเท้าย้อนยุค ศิลปินนักร้อง ปี 90 ครั้งแรก ที่จังหวัดสระบุรี

เปิดมินิคอนเสิร์ต ตบเท้าย้อนยุค ศิลปินนักร้อง ปี90 ครั้งแรก ที่จังหวัดสระบุรี
เมื่อ ช่วง ค่ำ ของวันที่23 มีนาคม 2567 ที่ ผ่านมา บริเวณ สถานประกอบการ ร้านอาหาร แห่งหนึ่งในพื้นที่ บ้านหินกอง อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เปิดตัวบริษัท Angel Paradise (ออแกไนซ์) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท The Angel Luxury Property จำกัด นาย ศักย์ศรณ์ อัมพสุวรรณ ประธานกรรมการบริหารใหญ่ เล่าถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เนื่องจากเปิดตัวบริษัท Angel Paradise เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท The Angel Luxury Property
ได้ทำการเปิดตัวบริษัท ที่จัดการในเรื่องการจัด คอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษ เป็นบริษัทที่จัดตั้งที่จังหวัดสระบุรี และคาดว่าอยากให้จังหวัดสระบุรีเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ เมื่อนึกถึง คอนเสิร์ตยุค 90 ให้นึกถึง จังหวัดสระบุรี และผู้จัด คือ Angel Paradise


และ เมื่อค่ำคืนของวันที่ 23 มีนาคม ในครั้งนี้จึงขอเปิดตัวกับศิลปินยุค 90′ ที่รู้จักกันดี เป็น มินิคอนเสิร์ต การรวมตัวเดินสาย ต่างจังหวัดครั้งแรก กับวง BoyScout และ นุ๊ก-สุทธิดา พร้อมด้วย ศิลปินรับเชิญ โก้ ธีรศักดิ์ ซึ่ง มีแฟนคลับ ศิลปิน ยุค90 ตบเท้า เข้าชม มินิคอนเสิร์ต เปิดตัว กันอย่างเนืองแน่น นาย ศักย์ศรณ์ ผู้จัด เผยว่า เพื่อให้จังหวัดสระบุรี เป็นที่ รู้จัก ของประชาชน ทั่วประเทศ พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในท้องถิ่นและ เครือข่าย ผู้ทื่นชอบศิลปิน ในยุค90 ทางบริษัท ได้พยายามผลักดัน ให้แฟนคลับและผู้ทื่ ติดตาม ศิลปิน พร้อมทั้งผู้ที่ชื่นชอบศิลปิน ในยุค90 ได้สัมผัสกับบรรยากาศประทับใจ กับบทเพลง ที่ คุ้นเคยพร้อมทั้งนำบรรยากาศเหล่านนั้น ย้อนกลับมา ซึ่งหลายบทเพลงหลายศิลปิน ที่แฟนคลับชื่นชอบได้กลับมา พบกับแฟนเพลงอีก ครั้ง ส่วนรายได้ ในการจัดมินิคอนเสิร์ต ทุกครั้ง จะแบ่งรายได้ ไป ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หรือ แบ่งเบาภาระ ในครอบครัว ผู้สูงอายุ นั้นๆ ตามจังหวัดต่างๆ ส่วน ความคืบหน้าต่อไป จะเป็นศิลปินยุค90 ท่านใดผู้ที่สนใจ ก็สามารถ เข้าไป ดูในเพสเฟชบุ๊ค หรือ่องทาง ที่ทางผู้จัด เตรียมไว้
ทั้งนี้จึงขอฝาก ให้ ผู้ที่สนใจ มนคอนเสิร์ต ย้อนยุคปี 90 ได้ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook page : Angel Paradise – เพจหลัก หรือ Line OA : @angel.paradise
ไปฟัง ด้าน น้อง2คนซึ่งเป็น แฟนคลับ ยุคใหม่ที่ชื่นชอบศิลปินและบทเพลง ยุค90 น.ส. เสาวนีย์ กาละปักษ์ 27ปี และ นาง วิไลวรรณ พิมรัตน์ อายุ44ปี เล่า ว่า ตนเองดีใจ ที่ศิลปิน ที่ ตนเอง ชื่นชอบ ความหมายของบท เพลงและตัวศิลปินยุค90 ได้หวนกลับมา พบกับแฟนคลับ ในการจัดมินิคอนเสิร์ต ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งในคราวหน้า จังหวัดสระบุรี จะเป็นที่แรก ที่ศิลปิน นักร้องยุค90 หลายๆคน จะมาขับกล่อมบทเพลง ที่ คุ้นหูและโด่งดังในยุคนั้น กลับมาให้แฟนเพลงได้สัมผัส แบบเป็นกันเอง อีกครั้งก็ขอให้ ตดตาม ในช่องทาง ที่ ทางผู้จัด ระบุไว้เพื่อไม่ให้พลาดโอกาส รับชมบทเพลงและศิลปิน ยุค90 กับบรรยากาศ ย้อนไป ในนั้นด้วยกัน
สัมฯ นาย ศักย์ศรณ์ อัมพสุวรรณ์ (ผู้จัดงาน)
สัมฯ นส เสาวนีย์ และ นาง วไลวรรณ (แฟนคลับ)

สมภพ พิมมะศร สระบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link