ชัยภูมิ///อำเภอหนองบัวระเหวฮือฮาชายงามร่วมสร้างสีสันการเกณฑ์ทหารคึกคักไม่แพ้ที่ใด

จังหวัดชัยภูมิ ในหลายอำเภอได้มีการเกณฑ์ทหารผ่านพ้นไป แต่ขณะเดียวกัน วันนี้ 11 เม.ย. 67 ณ.หอประชุม อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งบรรยากาศการเกณฑ์ทหารเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยมี พันโท ทะนงศักดิ์ สุทธิดี เป็นประธานคณะกรรมการตรวจเลือกฯประจำ จังหวัดชัยภูมิ คณะที่ 1 ท่ามกลางบรรดาญาติพี่น้องแห่มารอให้กำลังใจบุตรหลานกันจำนวนมาก และ มีสีสันเมื่อมีสาวประเภทสองร่วมตรวจเลือกทหารกว่า 7 คน ที่แต่งกายเป็นหญิง ที่สวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออกเดินทางเข้ารายงานตัว และเข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกิน หลายคนที่หน้าตาสวยงามเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ยกเว้นเสียงพูด

ซึ่งในนี้การเกณฑ์ทหารครั้งนี้มีสาวประเภท 2 ที่เข้าร่วมการเกณฑ์ทหาร ที่สวยงามโดดเด่นเตะตาชายไทยที่ร่วมเกณฑ์ทหาร จำนวน 2 นาย คือน้องเหมย และ น้องโม น้องเหมย ชื่อจริงคือ นายลภัสรดา สิทธิเวช บ.เลขที่ 36 หมู่ 6 ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ปีที่แล้วได้รับการผ่อนผันและได้เข้ารับการคัดเลือกในปีนี้ ทำงานเป็น เซลฯขายรถอยู่แถวลาดพร้าว กทม. และน้องโม มีชื่อจริงคือ นายปิยวัฒน์ ไทยภักดี หมู่ 6 บ.แจ้งใหญ่ ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ปัจุบันทำงาน ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ กทม.ซึ่งเดินทางมาเกณฑ์ทหาร และ เที่ยวสงกรานต์ที่บ้านเกิดในครั้งนี้ด้วย โดยบรรยาการต่างมีคนมารอเชียร์รวมถึงเจ้าหน้าที่ต่างก็ขอเซลฟี่กับชายงามหลายๆนายในครั้งนี้อย่างคึกคัก ซึ่งทั้งสองนายต่างมีความสวยงามที่โดดเด่น ทั้งทรงผม ใบหน้า หน้าอก และ สะโพก ทำเอาสาวๆ หลายคนที่พบเห็นต้องอายในความสวยของเธอทั้งสองเลยทีเดียว สร้างสีสัน สร้างความฮือฮาให้หนุ่ม ๆชายไทยที่รวมเกณฑ์ทหารในครั้งนี้อีกด้วย
ทั้งนี้ ยังมีสาวประเภท 2 อีกหลายคน ที่เดินทางทารายงานตัวร่วมการเกณฑ์ทหารในปีนี้เช่นกัน แพทย์ลงความเห็นเป็นสาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นผู้หญิงจะถูกจัดให้อยู่ในบุคคลจำพวก 2 หมายถึงเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด ถือว่าร่างกายผิดสภาพทางเพศ และ มีหน้าอกใหญ่ ผิดปกติ ไม่แข็งแรงพอจะรับราชการทหาร ซึ่งทั้งนี้จะต้องมีใบรับรองแพทย์ จากทาง รพ.ที่มีแผนก จิตเวช รับรองมา หรือไม่ก็รพ.ทหารรับรอง ถือว่าจัดอยู่ในจำพวกที่ 2 นอกจากนี้ในการเกณฑ์ทหารครั้งนี้ยังมีพระสงฆ์จำนวน 2 รูปเดินทางมาเข้าร่วมรับคัดเลือกทหารในครั้งนี้ด้วย
โดยที่ อำเภอหนองบัวระเหว วันนี้ มียอดชายไทยเข้าตรวจเลือกทหารในปีนี้ทั้งหมด 294 นาย ต้องการชายไทยเป็นทหารในทุกเหล่าทัพ 60 นาย โดยมีชายไทยบางคนยอมสมัครใจ ยื่นใบสมัครเป็นทหารโดยไม่รอจับใบดำใบแดง ซึ่งบอกว่าต้องการเป็นชายชาติทหารด้วยความเต็มใจ เพราะมีความตั้งใจที่จะเรียนต่อเพื่อสอบเข้ารับราชการต่อไปในครั้งนี้อีกด้วยโดยบรรยากาศมีญาติพี่น้องมารอลุ้นในการคัดเลือกปีนี้คึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link