อุทัยธานี…หวิดสลดสังเวยร้อน

อุทัยธานี…หวิดสลดสังเวยร้อนทะลุปรอทเผยนาทีอุทาหรณ์ ชายวัย 50 เป็นความดันฯรอสั่งก๋วยจั๊บ เกิดวูบร่างร่วง จยย.ต่อหน้าต่อหน้า จนต้องปฐมพยาบาลกันวุ่น

นาทีอุทาหรณ์ร้อนทะลุปรอทนี้ เกิดขึ้นในเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี เจ้าของร้านโจ๊กและชาวบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาลชายวัย 50 ปี หลังเกิดวูบเป็นลมล้มหมดสติ จนร่วงลงมาจากรถจักรยานยนต์ของตนเองขณะที่รอสั่งก๋วยจั๊บ บริเวณหน้าร้านโจ๊กป้ายแดง ถนนเปรมประชา 3 เยื้องกับห้าแยกวิทยุ อ.เมืองอุทัยฯ

จากการสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นายเอ(นามสมมุติ)ได้ขับรถจักรยานยนต์มาสั่งก๋วยจั๊บในอาการปกติ จนกระทั่งถึงช่วงได้รับก๋วยจั๊บจากแม่ค้ามาแล้ว จู่ๆเห็นว่านายเอค่อยๆทิ้งตัวลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งร่วงจากรถจักรยานยนต์ลงไปนอนกับพื้น ซึ่งเคราะห์ดีที่สวมหมวกกันน็อกอยู่จึงทำให้ศีรษะไม่ได้รับแรงกระแทกจากการวูบหมดสติโดยตรง ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้ ทุกคนคาดว่าน่าจะเกิดจากที่อากาศนั้นร้อนจัด

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมุติ) หลังได้สติบอกว่าไม่รู้ว่าตัวเองมีอาการวูบหมดสติไปตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่กับพื้นและมีคนมายืนล้อมรอบตัวเองแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนจัด บวกกับตนเองนั้นมีโรคประจำตัว คือโรคความดันสูงอยู่ด้วย.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link