กรุงเทพมหานคร เพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์สูง2ชั้น ซอยกำนันแม้น14

กรุงเทพมหานคร เพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์สูง2ชั้น ซอยกำนันแม้น14

เมื่อเวลา 14:55 น วันที่ 23 เมษายน 2567

ร้อยเวรสอบสวน สน บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยกำนันแม้น 14 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ บ้านเลขที่125/161 ซึงมี นายประภาส ทองแสง อายุ 60 ปี พักอาศัยอยู่ภายในบ้าน โดยเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น3ดาดฟ้า ซึ่งดัดแปลงเป็นห้องพัก ก่อนจะลุกลามไปยังชั้น2 โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เร่งต่อสายฉีดน้ำเข้าสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามยังห้องใกล้เคียง โดยใช้เวลาในการควบคุมเพลิง 50 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถาม นายประภาส ทองแสง อายุ 60 ปี ผู้ที่อยู่ภายในบ้าน ให้การว่า “ขณะเกิดเหตุตนเองนั่นอยู่ชั้นล่างของบ้าน ส่วนหลานอีกคนพักอยู่ชั้น2 ได้วิ่งลงมาบอกว่ามีไฟไหม้ที่ชั้น3 ตนเองจึงวิ่งขึ้นไปดู ขณะนั่นมองไม่เห็นอะไรแล้วเพราะมีแต่กลุ่มควันสีดำจำนวนมากปกคลุมหมดแล้ว ซึ่งด้านบนเป็นห้องนอน ซึ่งตอนที่เกิดเหตุไม่มีคนอยู่ เพราะไปต่างจังหวัดกันอยู่ ส่วนสาเหตุนั่นคิดว่าไฟฟ้าลัดวงจร เพราะสายไฟฟ้าภายในบ้านมันเล็ก และเก่าแล้ว คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่เกิดเหตุ



ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน บางขุนเทียน จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดเหตุให้ชัดเจน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link