สืบบางนา ร่วมกับ สืบ 5 รวบ “พ่อค้ายา” โอซ์ 39 กิโลกรัม เคตามีน 26 กิโลกรัม

สืบบางนา ร่วมกับ สืบ 5 รวบ “พ่อค้ายา” โอซ์ 39 กิโลกรัม เคตามีน 26 กิโลกรัม

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ประกาศให้แก้ไขปัญหายุเสพติดเป็นวาระแห่งชาติมอบหฝ้ายให้ พล.ต.อ.กิตดิ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินค้า ผบก.น.5, พ.ต.อ.ภทธร จิตต์หมิ่น รอง ผบก.น.5 ระดมกวาดล้วงยาเสพติดให้เป็นรูปธรรม จึงได้สังการให้ พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา, พ.ต.อ.ศิรณ์วิชญ์ อินทร ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.มาโนช ทอแก้ว/รอง ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.เอกภพ ลิขิตธนสมบัติ รอง ผกก.สส.สน.บางนา, พ.ต.ท.นพดล จำปีแขก สว.สส.สน.บางนา, พ.ศ. ภัคธนสันต์ เก่งเขตรกิจ สว.สส.สน.บางนา, พ.ต.ท.จุณณวัฒน์ พรพนม สว.กก.สส.บก.น.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ทำการสืบสวนผู้ต้องหาคดียาเสพติด รายใหญ่และรายสำคัญ เพื่อป้องกันไม่ให้ยาเสพติดแพร่กระจายลงสู่ชุมชน จนนำไปสู่การจับกุมตัว นายวิทิดพงษ์ สว่างอารมณ์ พร้อมของกลางมีรายการดังนี้

  1. ยาไอซ์ 39 กิโลกรัม มูลค่ประมาณ 7.8 Κนบาท
  2. ยาเค 26 ก็ได้กรัม มูลค่าประมาณ 9.1 ล้านบาท
  3. seoul Eva Honda Jazz หมายเลขทะเบียน 1 ขอ 5270 กทม. ราคาประมาณ 400,000 บาท

4 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Vivo รุ่น 175 ราคา ประมาณ 4,000 บาท

1

กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และ ฝ่ายสืบสวนสถานี ตำรวจนครบาลบางนา ได้ร่วมกัน จับกุมตัว ันายวิทิตพงษ์ สร้างอาวรณ์ ในข้อกล่าวหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (ยาเค) โดยกระทั่งชื่อการค้า และการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนนั้น จากกรณียังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนา ได้รับเบาะแสว่า จะมีการลักลอบซื้อขายยาเสพติดบริเวณปากซอยบางนา

ตราด 37 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยจะใช้รถยนต์ Honda รุ่น JAZZ ในการส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ สืบสวนจึงได้เฝ้าสังเกตุการณ์ จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 00.20 น. นายวิทิตพงษ์ สว่างอารมณ์ ผู้ต้องหา ได้ขี่ จักรยานเดินทางมา แล้วกดกุญแจรีโมทเปิดรถเก๋ง Honda รุ่น JAZZ คันดังกล่าว และหยิบสิ่งของภายในรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอตรวจค้น ปรากฏว่า ผู้ต้องหาพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงได้ติดตามไป และควบคุมตัวไว้ได้ สอบถามนายวิทิตพงษ์ ยอมรับว่า ยาเสพติดของกลางในรถยนต์คันดังกล่าว เป็นของ ตนเอง โดยคนไปรับยาเสพติดมาจากต่างจังหวัด และจะนำมาจำหน่ายให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม พร้อมยึดของ กลางยาเสพติด พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา แจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ทราบ รวบรวมพยานหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ทั้งนี้ พลตำรวจตรีวิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้กำชับให้ กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจ นครบาล 5 และ สถานีตำรวจนครบาลบางนา ดำเนินการสืบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link