สระบุรี รวบคนร้ายควงมีดดาบบุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านบิ๊กซี พร้อมทำแผน

วันที่ 25 ต.ค.61 จากกรณี เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขี่ จยย.สวมหมวกไหมพรม และแว่นตา เพื่อปิดบังใบหน้า ถือมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุตบุกจี้ข่มขู่เงินจากพนักงานร้านบิ๊กซี ให้เอาเงินในลิ้นชักใส่ถุงผ้าที่เตรียมมา โดยคนร้ายได้เงิน จากพนักงาน ไปกว่า 3,000 บาท บริเวณริมถนนสาย ท่าลาน-ห้วยบง หน้าตลาดใหม่ท่าลาน หมู่ 8 ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งกล้องตามเส้นทาง ที่ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางอำเภอท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ้งเป็น พื้นที่เชื่อมต่อ จุดที่เกิดเหตุ ประกอบกับ ลักษณะรถจักรยานยนต์ ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุจนทราบแน่ชัด ว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือนาย วิษณุ จึงส่งตำรวจชุดจับกุม เข้าพื้นที่บ้าน ผู้ก่อเหตุ ในอำเภอท่าเรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
จากการตรวจสอบพบจักรยานยนต์ ยามาฮา รุ่นฟรีโน่ทะเบียน 1กง 1638สระบุรี ตรงตามภาพที่ได้ จากกล้อง วงจรปิด ภายใน ร้านและบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนก่อเหตุและหลังก่อเหตุ พร้อมทั้ง พบหมวกไหมพรม แว่นตา เสื้อผ้าที่สวมใส่ มีดดาบในวันที่ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านหมอ จึงได้เข้าจับกุม และควบคุมตัว นายวิษณุ ครุฑชน อายุ 29 ปี มาสอบสวน ยัง สภ.บ้านหมอ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายวิษณุ มาทำแผนบริเวณด้านหน้าและภายในร้านบิ๊กซี บ้านหมอ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันจำนวนหลายสิบนาย โดยนายวิษณุมีสีหน้าที่นิ่งเฉย เจ้าหน้าทีตำรวจใช้เวลาในการทำแผนประมาณ 10 นาที ก็ควบคุมตัวไปยัง สภ.บ้านหมอ
ด้านนายวิษณุ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ตนเองเป็นหนี้จำนวนมากหลังตกงานอยู่หลายเดือน จึงตัดสินใจควงมีดดาบที่เตรียมมา อาศัยช่วงกลางดึก บุกเข้าขู่พนักงาน ร้านสะดวกซื้อ เพื่อหาเงินไปใช้หนี โดยเงินที่ได้ไปได้นำไปใช้หนีจำนวน 2,000 บาท ส่วนที่เหลือได้นำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันกับแม่ของตนเอง ส่วนในเรื่องเสพยานั้นนายวิษณุไม่ยอมรับว่าเสพสิ่งเสพติดไดๆ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง
ด้านพ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผู้กับกับ สภ.บ้านหมอ เผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สั่งการณ์ให้ตำรวจชุดสืบสวน เร่งรัดจับกุม ผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งควบคุมคดีอย่างใกล้ชิด จนทราบตัวคนร้ายรายนี้อย่างแน่ชัด จึงได้เข้าจับกุมและควบคุมตัวมาดำเนินคดี พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวน ดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link