สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” สนธิกำลังลงพื้นที่ “ติดตามผล” ในการปฎิบัติการ “กวดขันผู้ค้าฝ่าฝืน” บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ถนนมหาราช ท่าช้าง ท่าเตียน เขตพระนคร กทม. ( มีคลิบ )

สายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” สนธิกำลังลงพื้นที่ “ติดตามผล” ในการปฎิบัติการ “กวดขันผู้ค้าฝ่าฝืน” บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ถนนมหาราช ท่าช้าง ท่าเตียน เขตพระนคร กทม. ( มีคลิบ )

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 10:00 น. นายพงศธร ศิริธรรม “ผู้อำนวยการเขตพระนคร”, นายพรเลิศ เพ็ญพาส “ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายอภิชาต แสนมาโนช “หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ” และ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพระนคร เจ้าหน้าที่เทศกิจ”เขตนคร51,511,512,513,515,516″ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่ตำรวจ”สน.ชนะสงคราม”,เจ้าหน้าที่ตำรวจ”สน.พระราชวัง”,เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย กวดขันจับกุมผู้ค้าฝ่าฝืน อีกทั้ง ให้ความสะดวกด้านการจราจร ให้ความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ตามนโยบายของรัฐบาลในโครงการ สายตรวจ 3 ประสาน บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ถนนมหาราช ท่าช้าง ท่าเตียน เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจและติดตามผลการปฏิบัติ ในการลงพื้นที่ออกกวดขันจับกุมกลุ่มผู้ค้าฝ่าฝืน เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาเพื่อได้ตรวจสอบและประเมินผลในการดำเนินการต่อผู้บังคับบัญชา

โดยให้ปฎิบัติเป็นไปตามคำสั่งนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง เเละ สนองนโยบายปฎิบัติตาม พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง “ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร” (NOW ทำจริง เห็นผลจริง) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในวันนี้เจ้าหน้าที่ทั้ง 3 หน่วยงาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” ได้แบ่งชุดกำลังเจ้าหน้าที่ ร่วมตรวจ ออกเดินเท้า ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง ถนนมหาราช ท่าช้าง ท่าเตียน พร้อมทั้ง คอยอำนวยความสะดวกการจราจรบนท้องถนน และ ให้บริการความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว


————–
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link