สน.ห้วยขวาง จับกุม กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

สน.ห้วยขวาง จับกุม กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี
ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาลให้เร่งรัดสืบสวนปราบปรามจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ และคดีที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนโดยทั่วไปนั้น
กองบัญชาการตำรวจนครบาล ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. , พล.ต.ต. คัชชา ธาตุศาสตร์ , พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช , พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.๑ , พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง , พ.ต.ท.เขมรินทร์ พิสมัย รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง , พ.ต.ต.ภาคิน ไกรกิตติชาญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.นพดล ถาโงกโป้ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ทำการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหารายนี้
สถานที่จับกุม โรงแรมบางกอกรัชดา 17 ห้องเลขที่ 806 ซอยอินทามระ 47 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
วันเวลาจับกุม วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 22.40 น.
พร้อมด้วยของกลาง
1. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อเอซุส สีดำ จำนวน 1 เครื่อง (ใช้ในการเปิดคลิปโป๊กระตุ้นให้เด็กดูเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศก่อนเพื่อกระทำชำเราพบวางอยูบนเตียงนอน)
2. เมมโมรี่การ์ด ความจุ64G ยี่ห้อแซนดิส จำนวน 1 อัน ( พบคลิปที่บันทึกการชำเรา เด็กชาย จำนวน ๒ คน เมื่อเวลาประมาณ21.00น.ของวันที่4มกราคม2562 พบอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ตามรายการที่1) -2-
3. ฮาร์ดดิสแบบพกพา สีแดง จำนวน 2 เครื่อง เสียบอยู่ในคอมพิวเตอร์ตามรายการที่1)
4. กล้องบันทึกวิดีโอ ยี่ห้อแคนนอน จำนวน 1 เครื่อง (วางอยู่ข้างเตียงพร้อมที่จะบันทึกภาพถ่าย)
5. กล้องขนาดเล็ก( สีฟ้า ) 4K Ultra Hd จำนวน 1 เครื่อง ( ติดอยู่บนผนังตรงหัวเตียง )

6. โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง (พบวางอยู่บนโต๊ะข้างเตียง)
7. ยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ยี่ห้อ กามากร้า จำนวน 8 ห่อ
8. ถุงยางอนามัย ยี่ห้อดูเร็กซ์ จำนวน 22 ชิ้น
9. ถุงยางอนามัย ยี่ห้อ วันทัช จำนวน 14 ชิ้น
(ลำดับที่ 6 – 9 พบในกระเป๋าเดินทางของ ผู้ต้องหา)
รวมของกลาง 9 รายการ
ทำการจับกุม Mr.Quenot Jean-Christophe Marie Georges (นายเคอนอ จัง กรีสตอฟ มารี จอร์จ) อายุ 51 ปี สัญชาติฝรั่งเศส
โดยกล่าวหาว่า “ พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม “
พฤติการณ์ในการจับกุมก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจาก สายลับและจากการสืบสวนทราบว่า มีชายชาวต่างชาติผิวขาว อายุประมาณ 50 ปี มีพฤติการณ์ชักชวน-พาเด็กอายุระหว่าง 13-15ปี บริเวณสนามกีฬาห้วยขวาง ไปกระทำชำเรา เป็นประจำ ซึ่งจะจูงใจเด็กโดยให้ค่าจ้างประมาณครั้งละ 800 – 1,000 บาท เพื่อขอร่วมเพศ ต่อมา (วันที่ 4 ก.พ.62) ได้มีบิดาของหนึ่งในกลุ่มเด็กเป้าหมาย เดินทางมาพบและให้ข้อมูลว่าบุตรชายของตนได้หายไป ติดต่อไม่ได้ ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและสืบทราบว่าได้ยินกลุ่มเด็กเป้าหมาย ได้ถูกผู้ต้องหาให้ไปพบ ที่ห้องเลขที่ 806 ภายในโรงแรมเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ไปตรวจสอบ พบว่าผู้ต้องหา นี้ได้เช่าห้องดังกล่าว ผ่านเว็ป Agoda (เปิดตั้งแต่วันที่ 4 – 7 ก.พ. 62) จริง จึงได้แจ้งผู้ดูแลและร่วมกันตรวจสอบ พบกับเด็กชายอีกจำนวน 2 คน อายุประมาณ 14 ปี อยู่ภายในห้องพักกับผู้ต้องหา และมีการตั้งกล้องวีดีโอ พร้อมคอมพิวเตอร์โน๊ตบุค สำหรับไว้อัดถ่ายคลิบในขณะร่วมเพศไว้ จากการสอบถามเด็กชายที่พบทั้ง 2 คน ในห้องดังกล่าว ทราบว่าได้ถูกผู้ต้องหาชักชวน ให้มาร่วมเพศ โดยได้ค่าจ้าง ครั้งละ 800 – 1,000 บาท จากนั้นได้ตรวจสอบคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคของผู้ต้องหาที่เปิดคาทิ้งไว้บนเตียง พบว่ามีคลิปวีดีโอ ของหนึ่งในเด็กชายที่บิดามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหน้านี้ ร่วมประเวณีกับผู้ต้องหาอยู่ จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link