2 วิน จยย. เปิดศึกชิงพื้นที่ ย่านอุดมสุข

2 วิน จยย. เปิดศึกชิงพื้นที่ ย่านอุดมสุข
เกิดเหตุอุกอาจ 2 วินรถจักรยานยนต์เถื่อน ย่านอุดมสุข เปิดศึกไล่ตีกันก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กัน หลังขัดแย้งแย่งชิงพื้นที่หากิน ชาวบ้านถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน และคู่กรณีได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

วันนี้ (15 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ สน.บาลบางนา รับแจ้งมีเหตุวินรถจักรยานยนต์ยกพวกไล่ตีกัน ก่อนใช้อาวุธปืยกระหน่ำยิงมีผู้เสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยอุดมสุข 1 ถนนสุขุมวิท 103 อุดมสุข แขวงบางนา เขตพระโขนง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งตำรวจ สน.บางนา พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุชุมชนซอยรุ่งเรือง 1 ย่านอุดมสุข หลังเกิดเหตุวินรถจักรยานยนต์ 2 กลุ่มในพื้นที่ก่อเหตุยกพวกตีกัน ก่อนใช้ปืนยิงใส่กัน ทำให้ชาวบ้านถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน คือ วีระวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานส่งพัสดุบริษัทเอกชน ขณะที่กลุ่มก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ 2 คน

นางแดง จิตร์กระแส แม่ของผู้เสียชีวิต ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีชายฉกรรจ์ ซึ่งส่วนใหญ่ใส่เสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง จำนวนมาก วิ่งกรูกันเข้ามาภายในซอย จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น จึงเกรงว่ารถจักรยานต์จะได้รับความเสียหายจึงเรียกให้ลูกชายออกมาเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ ระหว่างกำลังเคลื่อนย้ายได้มีเสียงปืนดังขึ้นอีก และลูกฟุบลงไปต่อหน้าต่อหน้า จึงได้เรียกให้คนในบ้านออกมาช่วยเหลือ พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

ด้านพลตำรวจตรีมงคล วรุญโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นวินรถจักรยานยนต์เถื่อน 2 กลุ่มในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาความขัดแย้งกันมาก่อน และก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ยกพวกตีกันแล้ว 1 ครั้ง ก่อนที่จะบานปลายสู่การใช้ปืนไล่ยิงกันในเวลาต่อมา

สำหรับผู้ก่อเหตุ ตำรวจทราบตัวบางส่วนแล้วและอยู่ระหว่างส่งทีมสืบสวนออกติดตาม ขณะเดียวกันได้สั่งการให้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อหาเบาะแสของกลุ่มก่อเหตุเพิ่มเติม

นายกฤตธน ศรีบุญมี ผู้บาดเจ็บ 1 ในวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ขัดแย้ง เล่าว่า ตัวเองเป็นอยู่ในสังกัดวินอุดมสุขรุ่งเรื่อง ส่วนคู่กรณีเป็นวินอุดมสุข 1 โดยตั้งอยู่ห่างกันประมาณ 200 เมตร ซึ่งยอมรับว่ามีปัญหาความขัดแย้งกันมาประมาณ 1 ปีแล้วตั้งแต่ช่วงแรกที่กลุ่มของตัวเองก่อตั้งวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่เคยไม่เคยมีความขัดแย้งกันรุนแรงเช่นครั้งนี้ ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการนัดเจรจากัน แต่อีกฝ่ายกลับยกพวกบุกเข้ามาไล่ยิงทันที

ทั้งนี้ นายกฤตธน ยืนยันว่าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างของตัวเองและคู่กรณีเป็นวินเถื่อน ที่ไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมสืบสวน สน.บางนา สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 4 คน อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link