นนทบุรี หนุ่มแมสเซนเจอร์วัย 39 ปี เคราะห์ร้าย ขี่จยย.เสยท้ายรถเมล์ดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มแมสเซนเจอร์วัย 39 ปี เคราะห์ร้าย ขี่จยย.เสยท้ายรถเมล์ดับคาที่
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 ต.ค.62 ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนกับรถโดยสารประจำทาง มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานข้านคลองบางม่วง ถนน กาญจนาภิเษกขาออกมุ่งหน้าสะพานต่างระดับบางใหญ่ หมู่5 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางสีขาวบริษัท กิตติสุนทร จำกัด ทะเบียน 10-1591 กรุงเทพ รับ-ส่ง ผู้โดยสารระหว่าง รังสิต-บางใหญ่ ที่บริเวณกันชนท้ายด้านขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายเทอดธรรม รักรุ่งเรือง อายุ 64 ปี และที่บริเวณท้ายรถประจำทาง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อคลุมสีดำแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว ที่ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด ทราบชื่อคือ นายวศิน บุญธรรม อายุ 39 ปี ชาว.กรุงเทพ อาชีพ แมนเซนเจอร์ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำรุ่น NMAX155 ทะเบียน 8 กฌ3771 กรุงเทพ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน
จากการสอบถามนางพรทิพย์ บุญศรี อายุ 49 ปี ชาว จ.ปทุมธานี กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าว เล่าว่า ปกติรถโดยสารส่วนมากจะมาจอดรอออกรับผู้โดยสารที่บริเวณนี้เป็นประจำ ซึ่งตนทราบดีว่าตรงจุดดังกล่าวเป็นจุดห้ามจอด แต่อาศัยว่าจอดเเค่ไม่นาน จากนั้นจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังที่บริเวณท้ายรถ จึงเรียกให้คนขับลงไปดู จึงพบว่าถูกรถ จยย.ชนท้าย เเละมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะหักหลบรถคันอื่นมา เเละไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถประจำทางที่จอดอยู่ จึงทำให้ชนท้ายเข้าอย่างจังและเสียชีวิตคาที่ ซึ่งจุดที่ผู้ขับขี่รถประจำทางนำรถไปจอดนั้น มีสัญลักษณ์ห้ามจอดชัดเจนอยู่แล้ว ถือว่ามีเจตนาฝ่าฝืน พรบ.จราจร มาตรา57(5) จอดรถในเขตที่มีเครื่องหมายจราจรห้ามจอด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และจะทำการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link