มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.- 2 ก.พ.63 สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดย พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ตม. , ตชด. , ภ.จว.แม่ฮ่องสอน , กองบินตำรวจ และคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง รุ่นที่ 23 สถาบันพระปกเกล้า (ปปร.23) ลงพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ได้สั่งการตำรวจทุกหน่วยลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ร่วมกับคณะนักศึกษาหลักสูตร ปปร.23 สถาบันพระปกเกล้าโดยได้มอบผ้าห่ม เครื่องกันหนาว และถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัย จำนวน 700 ชุด พร้อมมอบแท็งก์น้ำ อุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนยากจนของ รร.ตชด. ทั้ง 16 แห่ง ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ณ .ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปมอบเครื่องมือแพทย์ชนิดเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดให้แก่โรงพยาบาลปาย จ.แม่ฮ่องสอน และนำหมวกกันน็อค 1,000ใบ ไปมอบยัง ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้กับ ประชาชนชาวแม่ฮ่องสอน อีกด้วย

พล.ต.ท.สมพงษ์ ฯ กล่าวว่า ได้ดำเนินการตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ตำรวจทุกส่วนให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จนท.ตม.ให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชสเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และร่วมให้กำลังใจอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน และพร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างเต็มที่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link