นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ควงปืนบุกห้างดังย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ยิงภรรยากระสุนพลาด โดน รปภ.จับทันควัน

นนทบุรี หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ควงปืนบุกห้างดังย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ยิงภรรยากระสุนพลาด โดน รปภ.จับทันควัน
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ จึงพร้อมด้วยผู้บังคับบัญชา รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณแผนกขายเสื้อผ้าชั้นที่ 1 พบพนักงานต่างวิ่งหนีแตกตื่นออกมาด้านนอกซึ่งทุกคนอยู่ในอาการตกใจ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปยังชั้น3 ของห้าง
ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและ รปภ.ของห้างสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายนิรันดร์ ลิ่มประสิทธิ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/396 หมู่ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ยิงไปแล้ว 4 นัด ยังเหลือกระสุนอยู่ในรังเพลิงอีก 2 นัด
จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิรันดร์ มือปืนได้ขับรถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ณว-8021 กรุงเทพมหานคร จากนั้นได้เดินตรงไปยังบูธขายเสื้อผ้าที่มีนางสุพัตรา พงษ์เฉลียว อายุ 36 ปี ภรรยา ซึ่งยืนขายเสื้อผ้าอยู่ และได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงขู่นางสุพัตรา จำนวน 4 นัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของต่างพากันแตกตื่นวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง
จากนั้นคนร้ายได้ล็อคคอภรรยาจนล้มลงก่อนใช้เท้าเหยียบแล้วจ่อยิงภรรยา แต่เนื่องจากกระสุนด้าน นายนิรันดร์จึงวิ่งหลบหนีและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด
เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายนิรันดร์ ไปสอบปากคำที่ สภ.รัตนธิเบศร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link