“ผกก.ตม.อยุธยาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพให้กับ ตำรวจ ตม.หลังเกษียณอายุราชการ สู้ภัย COVID-19!!

วันที่ 5 มิ.ย.63 ที่ หมู่บ้านศรีกรุง บ้านเลขที่ 180 ม.4ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรี อยุธยา,พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ ผกก. ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย นรินรัตน รอง.ผกก.ตม. จว.พระนครศรีอยุธยา,พ.ต.ท.พูลศักดิ์ แก้วสีขาว รอง.ผกก.ตม.จว.พระนครศรี อยุธยา,พ.ต.ต.พงศธร รักษาทิพย์ สว. ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาตรวจเยี่ยม ร.ต.อ.ประสบศักดิ์ จันทาวุฒิ ,ร.ต.อ.ภูมิสิษฐ์ เปรมธาวินัย และ ร.ต.อ.สุภโชค โพนทอง ข้าราชการตำรวจ ตม.เกษียนอายุราชการตำรวจ พร้อมมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ ผกก.ตม.จวพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ตนเองได้มารับตำแหน่ง ปฏิบัติ หน้าที่ เป็น ผกก. ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา และได้รับนโยบาย จาก พล.ต.อ จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบตร. และพล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองโดย พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3  ให้ความสำคัญกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ไม่ว่าจะเกษียณไปกี่ปีก็แล้วแต่ โดยให้ทางผู้กำกับ ลงพื้นที่ เพื่อไปดูตรวจเยี่ยมดูความเป็นอยู่ บำรุงขวัญให้กำลังใจ  ช่วงสถานการณ์ระบาดโรค COVID-19 ว่าเป็นยังไงบ้าง หลังเกษียณอายุราชการ มีความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบอย่างไรบ้าง ในวันนี้ ทาง ตม.พระนครศรีอยุธยา จึง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ทั้ง 3 นาย ซึ่งได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข กับครอบครัว

โดยต้องการให้พี่ๆ หลังที่ผู้เกษียณอายุมีความสุข  มีความประทับใจ ที่ผู้บังคับบัญชาไม่ทอดทิ้ง ให้สมกับที่ได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และเสียสละตลอดระยะเวลาที่รับราชการ แม้ว่าเกษียณไปแล้ว แต่ความผูกพัน และความเป็นผู้ปฏิบัติงาน ยังคงอยู่ตลอดไป  อีกทั้งยังแสดงถึงความรัก ความผูกพันที่ทุกคนมีต่อกัน และจะเป็นแบบอย่างแก่ผู้ปฏิบัติงานรุ่นใหม่ ให้เข้าใจถึงความเอื้ออาทร ที่องค์การมีต่อผู้หลังเกษียณอายุที่ได้ทุ่มเท และเสียสละทั้งกำลังกายและใจ จากนั้นได้มีการมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ให้ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน และถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน อย่างชื่นมื่น!!

ขอขอบคุณกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link