นครนายก – พิธีมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรเมืองนครนายก มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด

นครนายก – พิธีมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด
ตำรวจภูธรเมืองนครนายก มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด
ที่บริเวณด้านหน้า ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบช.ภ.2 เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยมี พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผบก.ภ.จว.นครนายก พร้อมด้วย ดร.ศิตชัย จีระธัญญาสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองนครนายก พร้อมคณะ และ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ผู้กำกับสถานีตำรวจ ทั้ง 4 อำเภอ ข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ
เนื่องด้วยพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายให้ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด จำนวน 600 ชุด ใน 1 ชุดประกอบด้วย ข้าวสาร 10 กิโล ไข่ไก่ 1 แผง ปลากระป๋อง 6 กระป๋อง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นการช่วยเหลือครอบครัวข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเป็นการตอบสนองโครงการ ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่พิทักษ์สันติราษฎร์ดูแลประชาชน ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งให้ทุกสถานีตำรวจออกให้บริการประชาชนร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ ช่วยกันประชาสัมพันธ์แนะนำให้ประชาชนให้ปฎิบัติตามระเบียบ ข้อกำหนดต่าง ในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก มีการจัดกิจกรรมต่างๆหลายกิจกรรมเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน เช่นโครงการส่งอาหารฟรี,โครงการตู้ปันสุขสู้ภัยโควิด เป็นต้นอำพล เทียนงาม นครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link