ปทุมธานี ผู้ว่าคนดังทำงานวันแรก จัดทอดผ้าป่าตั้งกองทุนช่วยเหลือเด็กและผู้ยากไร้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม อดีตผู้ว่าจังหวัดเลยในวาระที่มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี คนที่ 58 และ นางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี เดินทางมารับตำแหน่ง ได้เข้ากราบพระปทุมธรรมราช(จำลอง) ไหว้ศาลหลักเมือง และถวายสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 เบื้องหน้าศาลาจังหวัดปทุมธานี มีข้าราชการและประชาชนร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
จากนั้นเดินทางมาที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีร่วมการทอดผ้าป่าสมทบกองทุนเพื่อเด็กและผู้ยากไร้จังหวัดปทุมธานี โดยมีนายพงศธร สัจจชลพันธ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แม่บ้านเหล่ากาชาด พ่อค้า และประชาชนร่วมบุญจำนวนมาก เบื้องต้นได้ยอดผ้าป่า 333,000 บาท ระหว่างทำพิธีศาสนาผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้นั่งที่พื้น สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับผู้มาร่วมงานว่าเป็นผู้ว่าฯติดดินตามคำร่ำลือ
ด้าน นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า พร้อมพัฒนาจังหวัดปทุมธานีตามความต้องการประชาชน ร่วมถึงให้ประชาชนได้มีส่วนร่วม อย่างไรก็แล้วแต่เมื่อประชาชนมีข้อเสนอที่จะทำให้ปทุมธานีของเราดีขึ้นจึงอยากรับฟังขอเสนอของประชาชน เพื่อที่จะปรับเป็นวาระการขับเคลื่อนของจังหวัด ส่วนการจัดทอดผ้าป่าสมทบกองทุนเพื่อเด็กและผู้ยากไร้จังหวัดปทุมธานีเนื่องจากการที่มารับตำแหน่งใหม่ บางท่านอาจจะมีสิ่งของมีดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีอาจจะสิ้นเปลือง ตนจึงไม่ขอรับแต่ถ้าเรามาทำบุญร่วมกัน จะได้ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก รวมถึงเอาไม่ใช้ช่วยเหลือเรื่องการศึกษาต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link