พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 ประธานพิธีรับมอบหมวกจิตอาสาพระราชทาน ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และเสื้อจิตอาสา 904 ให้ผู้สำเร็จการอบรม “หลักสูตรจิตอาสา 904 หลักสูตรพื้นฐาน” (ภาค 1) รุ่นที่ 163… ด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระ วชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 ประธานพิธีรับมอบหมวกจิตอาสาพระราชทาน ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และเสื้อจิตอาสา 904 ให้ผู้สำเร็จการอบรม “หลักสูตรจิตอาสา 904 หลักสูตรพื้นฐาน” (ภาค 1) รุ่นที่ 163… ด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระ วชิรเกล้าเจ้าอยู่หัววันนี้ (30 ตุลาคม 2563) พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ รองแม่ทัพภาคที่ 1 หัวหน้าส่วนราชการ และจิตอาสา 904 ร่วมพิธีรับมอบหมวกจิตอาสาพระราชทาน ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และเสื้อจิตอาสา 904 ณ ศูนย์ฝึกจิตอาสา ภาค 1 ห้องประชุมอเนกประสงค์ค่ายพระรามหก อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 ได้กล่าวด้วยความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทาน หลักสูตรจิตอาสา 904 ขึ้น ซึ่งผู้ผ่านการอบรมจะได้นำองค์ความรู้ แนวคิดเอาไปปฏิบัติ เอาไปใช้ โดยเฉพาะการให้ เพื่อการเป็นจิตอาสา มีจิตแห่งความเสียสละที่จะอาสาเข้าไปช่วยเหลือ ในการทำประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวม เพื่อชาติและประชาชน
สำหรับการฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา 904 หลักสูตรพื้นฐาน (ภาค 1) รุ่นที่1/63 ซึ่งเป็นหลักสูตรพระราชทานมีผู้สำเร็จผ่านการอบรม จำนวน 199 คน ซึ่งจิตอาสา 904 ทั้งหมดได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่พระองค์ทรงพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรจิตอาสา มีความครบถ้วน สมบูรณ์ทั้งมาตรฐานองค์ความรู้และความเป็นอยู่ตลอดหลักสูตร พร้อมทั้งได้พระราชทานหมวกจิตอาสา ผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และเสื้อจิตอาสา 904 ให้ผู้สำเร็จการอบรม ที่ต่างน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และพร้อมสนองพระราชปณิธานในการให้ความช่วยเหลือด้วยจิตอาสา ที่มุ่งมั่นทำความดีด้วยหัวใจ ทำดีเพื่อแผ่นดิน ทำดีเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link